Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì tài chính, bầu Đức không để Công Phượng ra nước ngoài

Thứ Tư 01/11/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức thừa nhận ngoài vấn đề chuyên môn, khía cạnh tài chính cũng là một trong những nguyên nhân khiến ông không để Công Phượng ra nước ngoài thi đấu.

 
Năm 2015, Nguyễn Công Phượng từng sang Nhật Bản đầu quân cho câu lạc bộ Mito Hollyhock theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên trong quãng thời gian ở xứ mặt trời mọc, Công Phượng gần như không được ra sân nên bầu Đức đã mang cầu thủ gốc Đô Lương về lại Hoàng Anh Gia Lai sau khi hết hợp đồng.
 
Bau Duc thua nhan lua Cong Phuong la qua ngot ong thu ve sau khi trong cay.
Bầu Đức thừa nhận lứa Công Phượng là quả ngọt ông thu về sau khi trồng cây.

Mùa này, Công Phượng cùng các đồng đội trưởng thành từ lứa 1 lò đào tạo HAGL JMG được bầu Đức trao cơ hội thi đấu khi không áp chỉ tiêu. Tuy nhiên đến hết V-League 2017, nhiều khả năng ông bầu phố núi sẽ siết chặt hơn vấn đề thành tích với đội bóng để các cầu thủ trẻ có động lực thi đấu.
 
Dù nhận được một số lời mời từ các đội bóng đá nước ngoài cho Công Phượng nhưng bầu Đức không ngại ngần từ chối. Ngoài nỗi lo "gà nòi" bị thui chột do không được thi đấu thường xuyên ở nước ngoài, bầu Đức còn thừa nhận khía cạnh tài chính là một trong những nguyên nhân bởi các cầu thủ lứa 1 của lò đào tạo HAGL JMG thu hút những khoản tài trợ lớn.
 
Vị Chủ tịch HAGL chia sẻ: "Quyết định đôn nguyên một lứa ở độ tuổi U19 lên đá V-League của tôi bị nhiều người phản đối, bàn ra nói vào. Khi ấy, tôi cũng khó xử vì nếu để các cầu thủ lớn ở lại thì lứa Công Phượng chắc chắn không có vị trí".
 
"Đào tạo lứa cầu thủ tài năng như vậy nhiều năm, không để tụi nhỏ đá không được. Tôi khẳng định từ khi đôn tụi nhỏ lên đá ở V-League, HAGL không tốn 1 đồng đầu tư vào đội bóng thi đấu ở V-League. Tôi đầu tư nhiều năm coi như đến thời điểm hái quả".

3 cầu thủ của HAGL có thể thay Công Phương sang Nhật thi đấu
Bầu Đức không sẵn sàng cho mượn cầu thủ ‘con cưng’ Công Phượng nhưng ông hy vọng 3 cái tên khác có thể khiến đội bóng Nhật Bản hài lòng.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X