Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường lo chuyện bầu Đức xóa tên HAGL khỏi V-League

Thứ Tư 18/04/2018 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lê Hoàng Thiên xác nhận Lương Xuân Trường và các đồng đội đang cảm thấy hoang mang với tuyên bố sẽ rút HAGL khỏi V-League của bầu Đức.
HAGL nghỉ đá V-League?

Do bất đồng quan điểm với bầu Tú nên thời gian gần đây, bầu Đức tuyên bố có thể rút tên HAGL khỏi V-League. Bầu Đức còn vẽ ra viễn cảnh để HAGL sang một quốc gia Đông Nam Á khác thành lập đội tại đây, sau đó gặp lại các đội bóng Việt Nam tại AFC Cup.
 
Tien ve Luong Xuan Truong
Lương Xuân Trường đang hoang mang vì tuyên bố của bầu Đức.

Vì cuộc đấu tranh của bầu Đức mà Đại hội VFF vẫn chưa thể diễn ra theo dự kiến vào cuối tháng 4 này. Thậm chí, Đại hội còn có nguy cơ lùi đến sau ASIAD vì vấn đề nhân sự. Câu hỏi đặt ra là nếu không thỏa mãn về kết quả nhân sự tại VFF khóa tới, liệu bầu Đức có cho HAGL nghỉ đá hay không?
 
Các cầu thủ HAGL hoang mang
 
Dù đặt mục tiêu cao trước mùa giải nhưng HAGL qua 5 vòng đầu tiên thi đấu không tốt. Trận thua 1-3 trước Sài Gòn FC đẩy HAGL xuống vị trí thứ 11 trong BXH V-League 2018, bản thân HLV Dương Minh Ninh cũng thừa nhận các cầu thủ đang hoang mang với thông tin do bầu Đức đưa ra.
 
Theo tiết lộ của Lê Hoàng Thiên, ngay cả cầu thủ điềm tĩnh như Lương Xuân Trường cũng hoang mang với thông tin này khi trả lời phỏng vấn trên NLĐ: "Xuân Trường còn trẻ nhưng là đội trưởng và bản lĩnh nhất đội. Mấy lần tâm sự, em ấy khá lo lắng về nguy cơ HAGL chia tay bóng đá Việt".
 
"Rõ ràng, các cầu thủ HAGL đang bị tác động tâm lý. Cùng là đồng nghiệp, chúng tôi chỉ có thể động viên các em, mong mọi chuyện không thành sự thực bởi HAGL mà bỏ V-League thì đúng là thảm họa cho bóng đá Việt".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X