Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường được khuyên tới Thái Lan thi đấu

Thứ Năm 14/12/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cây viết chuyên theo dõi bóng đá châu Á, John Duerden của Fox Sports nhận định Lương Xuân Trường nên tới Thái Lan thi đấu.

 
Thời gian gần đây, thông tin Lương Xuân Trường được các đội bóng tại Thái Lan săn đón rộ lên. Thông tin này làm dấy lên những tranh luận trái chiều. Một phần cho rằng Xuân Trường nên tới Thái Lan, nơi có nền bóng đá được cho là phát triển hơn để trau dồi thêm kinh nghiệm. Phần khác cho rằng Thai League (giải VĐQG Thái Lan) chất lượng không cao hơn V-League là bao nên không nhất thiết phải tới đây học hỏi.
 
Luong Xuan Truong bi danh gia phi thoi gian o Han Quoc.
Lương Xuân Trường bị đánh giá phí thời gian ở Hàn Quốc.

Trước những ý kiến trái chiều, cây viết John Duerden của Fox Sports Asia nhận xét Lương Xuân Trường nên tìm kiếm thách thức mới tại Thái Lan, thay vì đánh cược tại những nền bóng đá cao hơn như Nhật Bản hay Hàn Quốc.
 
John Duerden cho rằng Xuân Trường không nên tiếp tục chuyến hành trình tại Hàn Quốc. Nguyên nhân một phần nằm ở định kiến của nhiều chiến lược gia xứ kim chi, họ đánh giá các cầu thủ đến từ Đông Nam Á luôn lười biếng. Thế nên trong trường hợp có tiếp tục ở lại Hàn Quốc, cơ hội Xuân Trường ra sân là rất thấp.
 
Nếu rời Hàn Quốc, Xuân Trường được khuyên nên tiếp tục ra nước ngoài thi đấu để cọ xát với các môi trường khác nhau nhằm phát triển sự nghiệp. Thái Lan được cho là nơi phù hợp khi có giải đấu tổ chức bài bản hơn V-League, nhưng trình độ không vượt trội so với mặt bằng bóng đá Việt Nam. Hơn nữa, các câu lạc bộ tại Thái Lan rất muốn có Xuân Trường nên tiền vệ thuộc biên chế HAGL nhiều khả năng sẽ được trọng dụng.
 
Kết lại, John Duerden cho rằng điểm đến thích hợp nhất cho Lương Xuân Trường nếu ra nước ngoài thi đấu ở thời điểm hiện tại là Thái Lan. Cây viết cũng nhận xét nếu tìm lại cảm giác tốt nhất trên đất Thái, Xuân Trường có thể thử sức tại Nhật Bản, nơi yếu tố kỹ thuật được đề cao hơn thay vì nền bóng đá đề cao sức mạnh như ở Hàn Quốc.

3 đội bóng Thái muốn chiêu mộ Lương Xuân Trường
Theo giới truyền thông, nhiều CLB Thai League muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Xuân Trường sau khi anh hết hợp đồng với Gangwon FC.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X