Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng ĐKVĐ Hà Nội, CLB Thanh Hóa trình làng logo mới

Thứ Tư 15/05/2019 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho vòng 10 V-League 2019, CLB Thanh Hóa trình làng logo mới với nhiều hình ảnh mang tính chất biểu tượng của địa phương.

Logo mới của CLB Thanh Hóa

Hồi đầu năm khi không còn nhà tài trợ đồng hành, CLB Thanh Hóa đã thay logo để sử dụng trong suốt 9 vòng đấu vừa qua tại V-League 2019. Đội bóng xứ Thanh gây bất ngờ khi thay đổi logo ngay trước thềm vòng đấu thứ 10.

Logo mới của CLB Thanh Hóa trình làng trước vòng 10 V-League 2019 hình ảnh
Logo mới của CLB Thanh Hóa trình làng trước vòng 10 V-League 2019.

Đây là logo thứ 8 từng được CLB Thanh Hóa sử dụng trong lịch sử, cũng là sự thay đổi thứ hai chỉ trong mùa này. Có lẽ với việc tìm được một nhà tài trợ mới, đội bóng xứ Thanh cũng muốn tạo ra sự thay đổi.
Phong độ của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng gần đây rất tốt. Ba trận kể từ khi bầu Đệ đồng hành cùng đội, CLB Thanh Hóa giành 2 chiến thắng, 1 trận hòa để vươn từ vị trí bét bảng lên thứ 10. Đáng chú ý, đội bóng xứ Thanh vừa đánh bại nhà ĐKVĐ Hà Nội với tỉ số 4-1 trên sân nhà ở vòng đấu trước.

Ý nghĩa logo mới

Theo giải thích từ phía CLB Thanh Hóa, các hình ảnh trên logo mới đều mang tính biểu trưng cho địa phương. Hình ảnh Cầu Hàm Rồng đại diện cho sự bất khuất, kiên cường của người dân xứ Thanh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.
Hình ảnh Trống Đồng đại diện cho nền văn hóa Đông Sơn - cái nôi của người Việt Cổ, trống đồng cũng là đại diện cho nền văn minh lúa nước của hai vùng đồng bằng Sông Chu và Sông Mã của Thanh Hóa. Biểu tượng Thánh Gióng bay lên trời, thêm hình ảnh giống như một quả tên lửa bay cao với ý nghĩa CLB Thanh Hóa sẽ bay nhanh bay cao hơn.
Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 18/5.

Tổng hợp Thanh Hóa 4-1 Hà Nội:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hóa:


Chuyên gia Việt chỉ ra nguyên nhân Hà Nội thua đậm Thanh Hóa
Sau trận thua đậm của Hà Nội FC trước Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2019, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã nêu ra quan điểm của mình về thất bại đó của đội bóng...
Hà Nội thua Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm lấy Barca để nhắc nhở học trò
Để thua đau trước Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm nhắc đến thất bại của Barcelona tại Champions League với hy vọng các cầu thủ Hà Nội sẽ rút ra bài học.
HLV Đức Thắng tiết lộ lý do khiến ĐKVĐ Hà Nội thua thảm Thanh Hóa
Bất ngờ thắng đậm nhà ĐKVĐ Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ yếu tố chính giúp đội bóng xứ Thanh giành ba điểm trên sân nhà.
Thanh Hóa 4-1 Hà Nội (KT): Thua sốc tại xứ Thanh, nhà ĐKVĐ thua trận đầu ở V-League 2019
Trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thanh Hóa vs Hà Nội vòng 9 giải VĐQG Việt...
Thanh Hóa vs Hà Nội (17h00 ngày 11/5): Nhà vô địch đấu ngựa ô
Màn chạm trán với nhà ĐKVĐ Hà Nội sẽ là bài kiểm tra cực mạnh cho việc Thanh Hóa đã sẵn sàng trở lại cho cuộc đua ở V-League hay chưa?
Sự trở lại của Thanh Hóa: Khi các cầu thủ chỉ cần lo đá bóng
Sự trở lại của Thanh Hóa trong hai vòng gần nhất cho thấy sự ổn định về mặt tài chính là điều kiện tối cần thiết để các đội bóng ở V-League có thể yên tâm thi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X