Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Martin Lò ngồi ngoài trong trận play-off giữa Thanh Hoá vs Phố Hiến

Thứ Ba 29/10/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua Thanh Hoá trong trận play-off, HLV Hứa Hiển Vinh tiết lộ lý do không sử dụng sao Việt kiều Martin Lò.

Phố Hiến chưa thể lên hạng

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng trong trận play-off tranh suất dự V-League 2020, CLB Phố Hiến thi đấu đầy quả cảm. Thậm chí, các cầu thủ Phố Hiến đã đưa được bóng vào lưới Thanh Hoá trong thời gian bù giờ của hiệp hai, đáng tiếc là trọng tài xác định Thái Bá Sang đã việt vị trước khi đưa được bóng vào lưới.
Chưa thể lên chơi ở V-League nhưng HLV Hứa Hiển Vinh sau trận đấu vẫn bày tỏ sự tự hào: “Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đã chơi một trận tốt. Dù thua nhưng tôi rất hãnh diện với các cầu thủ”.

Lộ lý do Martin Lò dự bị trong trận play-off mùa giải 2019 hình ảnh
HLV Hứa Hiển Vinh tiết lộ lý do Martin Lò ngồi ngoài trong trận play-off mùa giải 2019 giữa Thanh Hoá vs Phố Hiến.
Ông cho rằng bàn thua đến từ sự sơ suất, trong “một giây phút mất tập trung của các cầu thủ trẻ”. Nhưng cũng từ bàn thua đó, ông đánh giá các học trò sẽ có kinh nghiệm quý báu cho bản thân.
Ngoài ra, đại diện của CLB Phố Hiến đánh giá các cầu thủ đã trưởng thành rất nhiều qua mùa giải vừa qua. Mùa tới, Phố Hiến sẽ đặt mục tiêu cao nhất để giành suất dự V-League.

Lý do Martin Lò ngồi ngoài

Trong một trận đấu quan trọng của mùa giải nhưng HLV Hứa Hiển Vinh lại không sử dụng sao Việt kiều Martin Lò. Điều này mang đến nhiều thắc mắc bởi Martin Lò được đánh giá là nhân tố nổi bật trên hàng công của Phố Hiến.
Giải thích về quyết định này, HLV Hứa Hiển Vinh cho biết: “Chúng tôi cần tiền đạo, không cần thêm tiền vệ trong thế trận như vậy. Tôi những cầu thủ có khả năng ghi bàn cao, đá tiền đạo có khả năng hoạt động trong khu vực vòng cấm địa”.
Về bàn thắng không được công nhận của Thái Bá Sang, đại diện CLB Phố Hiến cho biết tôn trọng quyết định của trọng tài. Đồng thời, ông đánh giá các cầu thủ Phố Hiến qua trận đấu này cho thấy kỹ, chiến thuật không kém quá xa so với mặt bằng chung ở V-League.

Tổng hợp Thanh Hoá 1-0 Phố Hiến:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Phố Hiến:


VIDEO: Cận cảnh bàn thắng bị từ chối gây tranh cãi vào cuối trận playoff Thanh Hóa vs Phố Hiến
Vào phút bù giờ cuối cùng trận playoff tranh vé dự V-League 2020, CLB Phố Hiến được hưởng quả đá phạt và bóng được rót khó chịu vào vòng cấm địa Thanh Hóa.
Lịch thi đấu Thanh Hóa vs Phố Hiến hôm nay 29/10: Tấm vé cuối dự V-League 2020
Lịch thi đấu Thanh Hóa vs Phố Hiến ngày hôm nay 29/10 được Bongda24h cập nhật đầy đủ thông tin ngày giờ, kênh trực tiếp trận đấu Playoff V-League giữa Thanh...
Thanh Hóa 1-0 Phố Hiến (KT): Thắng trận playoff, Thanh Hóa tiếp tục ở lại V-League
Trong trận playoff tranh vé tham dự V-League 2020, bằng kinh nghiệm dày dạn của một đội nhiều năm thi đấu tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, Thanh Hóa...
Nhận định Thanh Hóa vs Phố Hiến (16h00 ngày 29/10): Tấm vé V-League sẽ thuộc về ai?
Vào lúc 16h00 chiều nay, hai CLB Thanh Hóa vs Phố Hiến FC sẽ bước vào cuộc chiến để xác định chủ nhân của tấm vé cuối cùng tham dự V-League 2020. Và liệu chiến...
ĐT U19 Việt Nam đá liên tiếp với hai đối thủ chỉ trong một buổi chiều
Chỉ trong buổi chiều ngày 18/9, ĐT U19 Việt Nam sẽ có hai trận đấu tập liên tiếp gặp U21 Sông Lam Nghệ An và U21 Phố Hiến.
U23 Việt Nam 2-0 Viettel (KT): Hai tuyển thủ hạng Nhất lập công, U23 Việt Nam đánh bại đội bóng V-League 2019
Trong trận đấu tập diễn ra vào chiều nay (3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút), U23 Việt Nam đã có chiến thắng 2-0. Cả hai bàn đều được ghi vào hiệp 3 do Tiến Đạt và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X