Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do HLV Park Hang Seo không dự khán trận Hà Nội vs Hải Phòng

Thứ Hai 12/03/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo không dự khán trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội vs Hải Phòng.

 
Màn chạm trán giữa Hà Nội vs Hải Phòng được đánh giá là trận cầu tâm điểm vòng 1 V-League 2018. Ngoài chất lượng chuyên môn và bầu không khí trên sân, trận đấu này còn được chú ý bởi sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ như thủ môn Văn Lâm (Hải Phòng) hay các cầu thủ U23 như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng,...
 
HLV Park Hang Seo khong du khan tran dau giua Ha Noi vs Hai Phong.
HLV Park Hang Seo không dự khán trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là HLV Park Hang Seo không dự khán trận đấu này mà cử trợ lý Lee Young-jin đi thay. Thầy Park quyết định dự khán trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng trên sân Cẩm Phả nhằm tìm ra những nhân tố mới chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 27/3.
 
Trợ lý Lee Young-jin sẽ tiếp tục kiểm tra phong độ của các cầu thủ U23 Việt Nam, còn HLV Park Hang Seo sẽ tìm kiếm những nhân tố mới với một số cái tên  như Võ Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng), Xuân Tú, Hải Huy, Tuấn Linh (Than Quảng Ninh)... 
 
Trong trận đấu với Hải Phòng, các cầu thủ U23 Việt Nam như Đình Trọng, Duy Mạnh đã có trận đấu tốt, còn Quang Hải hay Đức Huy chưa thể hiện được nhiều. Nhưng theo tiền vệ Đức Huy chia sẻ, các cầu thủ Hà Nội FC cần thêm thời gian để "nóng máy", đồng thời nhấn mạnh đến khoảng vòng 3, các cầu thủ sẽ thực sự lấy lại phong độ.
 
Ngoài ra, trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng còn được người ta nhắc đến với cơn mưa pháo sáng ở những phút cuối trận. Ban kỷ luật VFF đang cân nhắc về án phạt đối với các cổ động viên Hải Phòng khi nhiều lần có hành động thách thức.
Kết quả bóng đá vòng 1 V League 2018
Kết quả vòng 1 V-League 2018: Cập nhật nhanh kết quả bóng đá Việt Nam các trận đấu, giải vô địch quốc gia Việt Nam V-League 2018.
Chùm ảnh: Cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy của CĐV Hải Phòng
Một lần nữa, CĐV Hải Phòng lại khiến người ta nhắc tới bằng cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ngay tại vòng 1 V-League 2018.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X