Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Nam Định vs HAGL

Thứ Sáu 25/02/2022 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu đinh giữa Nam Định và Viettel FC thuộc khuôn khổ vòng 1 V-League 2022 đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cử trọng tài FIFA điều khiển.

Trọng tài FIFA bắt chính trận Nam Định đấu HAGL

Theo đó, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã được VFF cắt cử điều khiển trận đấu giữa Nam Định và HAGL. Đây cũng là trận đấu được mong chờ nhất tại vòng đấu mở màn của mùa giải 2022. Các trợ lý hỗ trợ trọng tài chính Ngọc Hà là Trương Đức Chiến, Phan Huy Hoàng và Nguyễn Trung Kiên.

Trong chiều ngày 25/2, “vị vua áo đen” Ngọc Hà đã cùng đồng nghiệp của mình tới sân Thiên Trường để làm công tác chuẩn bị cho trận đấu.Ông cùng các trợ lý thực hiện công việc luyện tập thể lực, làm quen sân trong vòng nửa tiếng trước khi trở về khách sạn.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà là một trong ba trọng tài đạt tiêu chuẩn FIFA của Việt Nam. Hai người còn lại ông Ngô Duy Lân và Nguyễn Mạnh Hải. Trong hai năm 2019 và 2020, trọng tài Ngọc Hà cũng nhận danh hiệu “Còi vàng” của bóng đá Việt Nam.

Hoàng Ngọc Hà Nam Định vs Hải Phòng

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà sẽ điều khiển trận đấu giữa Nam Định và HAGL

Về tình hình lực lượng, sáng nay (25/2), cả đội HAGL và Nam Định đã xét nghiệm và rất may mắn khi không phát hiện trường hợp dương tính nào. Bên phía đội quân dưới quyền HLV Kiatisuk có 36 người âm tính (gồm 11 thành viên Ban huấn luyện, 25 cầu thủ). Trong khi đó bên phía đội chủ nhà có 43 người âm tính (gồm 11 thành viên Ban huấn luyện và 32 cầu thủ).

Trận cầu đinh giữa Nam Định và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày mai 26/2. Sân vận động Thiên Trường sẽ tiếp đón 10.000 khán giả tới sân theo dõi và cổ vũ trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X