Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh tính hai cầu thủ Hà Nội FC được đội bóng Malaysia mời sang thi đấu

Thứ Tư 09/05/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hùng Dũng mới đây đã tiết lộ việc anh và một đồng đội khác tại Hà Nội FC được đội bóng Malaysia mời sang thi đấu.

Văn Quyết được mời xuất ngoại
 

Cuối năm ngoái sau khi V-League 2017 kết thúc, Nguyễn Văn Quyết được cho là chuẩn bị xuất ngoại. Phía CLB Kadah (Malaysia) rất quan tâm đến thủ quân của ĐT Việt Nam, có tin rằng Chủ tịch đội bóng đã bay sang Việt Nam để đàm phán đưa Văn Quyết sang Malaysia.
 
Van Quyet thuc hien thanh cong qua phat den thu hai de giai toa ap luc.
Văn Quyết và Hùng Dũng là hai cầu thủ Hà Nội FC được phía Malaysia mời sang thi đấu.

Thời điểm đó, Văn Quyết đang buồn vì án phạt với hành vi đánh nguội Nghiêm Xuân Tú (Quảng Ninh). Sau đó, mọi chuyện đổ bể khi Văn Quyết ở lại Hà Nội FC thi đấu. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang khởi đầu mùa giải rất thành công với ngôi đầu trong BXH V-League 2018.
 

Hai cầu thủ Hà Nội FC được mời
 

Ngoài Văn Quyết, một cầu thủ khác của Hà Nội FC cũng được đội bóng Malaysia mời chào là là tiền vệ Hùng Dũng. Chính cầu thủ được HLV Chu Đình Nghiêm ví là "chú ong thợ" tiết lộ việc anh và Văn Quyết được đồng đội cũ Alvaro Silva mời chào sang CLB Kadah.
 
Hùng Dũng cho biết anh từ chối vì muốn đến nền bóng đá có trình độ cao hơn, còn Văn Quyết muốn ở lại để trở thành biểu tượng của đội bóng Thủ đô: "Có cơ hội, tôi cũng muốn ra nước ngoài thi đấu nhưng phải là những nền bóng đá phát triển hơn mặt bằng ở V-League".
 
"Tôi không muốn xuất ngoại vì thương mại, mà muốn được mời bằng thực lực bản thân. Anh Quyết cũng gần sang Malaysia nhưng sau đó ở lại để trở thành biểu tượng của Hà Nội FC".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X