Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp nhận thất bại, HLV Nam Định không lo xuống hạng

Chủ Nhật 20/05/2018 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu chiều nay tại vòng 8 V-League, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ đã gục ngã trước CLB Hà Nội, nhưng ông không lo về khả năng Nam Định xuống hạng.

Lạc quan về khả năng trụ hạng


Là tân binh của V-League 2018, Nam Định được đánh giá thấp về khả năng ở lại giải đấu cao nhất Việt Nam. Sau 8 vòng đấu, đội chủ sân Thiên Trường đã phải nhận thất bại thứ 6, qua đó càng tăng thêm khả năng xuống hạng.
 
Ở vòng đấu gần nhất, họ đã gục ngã trước CLB Hà Nội ngay trên sân nhà Thiên Trường, với tỷ số 0-2. Những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thủ đô là Duy Mạnh và Oseni. Với kết quả này, 2 đội tiếp tục giữ nguyên vị trí ở 2 đầu bảng xếp hạng, và Nam Định vẫn chỉ có 4 điểm sau 8 vòng.
 
Chia sẻ về thất bại này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Đây là lý do vì sao Hà Nội dẫn đầu bảng xếp hạng. Không chỉ có trình độ, họ còn sở hữu lực lượng vượt trội. Hà Nội đã kiểm soát trận đấu, trong khi chúng tôi không thể ghi bàn, nên thất bại là hoàn toàn xứng đáng. Dù sao, chúng tôi không quá thất vọng vì trận thua này, đó không phải vấn đề lớn.”

HLV Văn Sỹ không lo Nam Định xuống hạng

HLV Văn Sỹ không lo Nam Định xuống hạng


“Điều cần làm bây giờ là chúng tôi phải quên đi thất bại này, hướng đến những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi không lo khả năng CLB Nam Định xuống hạng. Trong giai đoạn 2, toàn đội sẽ có sự thay đổi về lực lượng.”
 
“Những ngoại binh sẽ đến, còn cầu thủ nội ở những đội bóng khác rất khó để chiêu mộ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt mục tiêu trụ hạng” – HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, Nam Định tiếp tục có trận đấu khó khăn nữa, khi họ đến làm khách trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam.

Xem thêm một số thông tin khác về vòng 8 V-League
Tổng hợp: Quảng Ninh 1-3 Thanh Hóa (Vòng 8 V-League 2018)
HLV Nguyễn Đức Thắng có thắng lợi đầu tay khi dẫn dắt Thanh Hóa, với thắng lợi 3-1 trên sân Cẩm Phả, vòng 8 V-League chiều 20/5. Quảng Ninh - Thanh Hóa: Ngày...
Quảng Nam 1-1 SLNA: Phan Văn Đức ghi bàn, CLB xứ Nghệ có điểm trước nhà ĐKVĐ
Tiền vệ U23 Việt Nam ghi bàn mở tỷ số, nhưng đội khách SLNA chỉ đạt kết quả hoà 1-1 trên sân Tam Kỳ tại vòng 8 V-League chiều 20/5.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X