Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn tiết lộ mục tiêu của CLB TP. HCM ở trận gặp Hà Nội

Thứ Ba 23/03/2021 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Nguyễn đánh giá cao CLB Hà Nội và khẳng định TP. HCM sẵn sàng chơi sòng phẳng trước đối thủ rất "khó chịu" này.
Đối đầu với CLB Hà Nội chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với bất cứ đội bóng nào tại V.League. Và với TP. HCM, điều đó lại càng khó khăn hơn khi họ chưa từng giành thắng lợi trước đối thủ này trong những trận đấu chính thức. Lần duy nhất TP. HCM có điểm trước Hà Nội là trận hòa 2-2 trên sân Thống Nhất ở lượt về V.League 2019, mùa giải mà Chiến Hạm Đỏ giành ngôi á quân.
Lee Nguyễn TP HCM phải chơi sòng phẳng với CLB Hà Nội hình ảnh
Lee Nguyễn đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với CLB Hà Nội.

Lee Nguyễn là cầu thủ được kỳ vọng sẽ giúp TP. HCM phá dớp không thắng trước CLB Hà Nội. Chia sẻ ở buổi tập chiều qua, Lee Nguyễn đã có những đánh giá về đối thủ của mình: "Thực tế, tôi thích lối chơi của Hà Nội. Họ sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi, nhiều tuyển thủ quốc gia có sự ăn ý rất đặc biệt với nhau. Hà Nội có lối chơi rất cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Tôi nghĩ đây sẽ là bài kiểm tra tốt cho TP. HCM.

Nếu muốn thách thức danh hiệu, CLB TP.HCM sẽ phải thể hiện được mình ở những trận đấu như thế này. Tôi biết đối thủ của chúng tôi sẽ chơi tấn công nhưng chúng tôi không để họ làm điều đó ở sân nhà một cách thoải mái"
.

Bên cạnh đó, ngôi sao Việt Kiều cũng bày tỏ sự ấn tượng trước những người đồng đội như thủ môn Thanh Thắng, hậu vệ Ngô Tùng Quốc hay tiền vệ Lâm Ti Phông. Về mục tiêu của đội bóng, Lee Nguyễn chia sẻ: "Nếu chúng tôi muốn có thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng thì phải thi đấu với Hà Nội một cách sòng phẳng, ăn miếng trả miếng, tôi tự tin về các bài luyện tập và cách tiếp cận trận đấu của HLV trưởng".

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội sẽ diễn ra vào 19h15 chiều nay 23/3 trên SVĐ Thống Nhất. 


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X