Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn có thể trở lại V-League thi đấu

Thứ Tư 24/12/2014 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lee Nguyễn vừa kết thúc một mùa giải rất thành công cùa CLB New England Revolution. Ngoài những đội bóng ở Premier League đang chào mời tiền vệ này đến thi đấu, thì còn có những đại diện của… V-League 2015 cũng rất muốn đưa cựu cầu thủ HAGL trở lại Việt Nam chơi bóng.

Lee Nguyen co the tro lai V-League thi dau hinh anh
Lee Nguyễn sẽ trở lại V-League thi đấu?

Sau 2 năm trở lại Mỹ thi đấu, Lee Nguyễn đã sớm tìm được đẳng cấp của mình khi trong mùa giải vừa qua anh đã ghi được tới 18 bàn và 5 pha kiến tạo tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Những đóng góp lớn lao đó đã giúp New England Revolution đoạt chức vô địch Miền Đông nước Mỹ và giành á quân của MLS chung cuộc. Không chỉ có vậy tài năng của cựu tiền vệ HAGL và Bình Dương còn được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập trở lại ĐT xứ cờ hoa.

Trước màn trình diễn chói sáng của cầu thủ gốc Việt, nhiều đội bóng ở Premier League như Fulham và Southampton đang ngỏ ý chiêu mộ anh. Không chỉ có vậy, mới đây một “đại gia” V-League 2015 cũng muốn đưa Lee Nguyễn trở lại quê hương thi đấu. Đại diện CLB này cho biết: “Lee Nguyễn đã tái ký hợp đồng với New England Revolution, nhưng chúng tôi sẵn sàng trả giá cao để đưa anh ấy trở lại V-League 2015. Điều quan trọng là Lee Nguyễn có muốn hồi hương không, còn tiền lương và thưởng, chúng tôi đảm bảo sẽ cao hơn những gì anh ấy đang nhận ở Mỹ”.

Theo thông tin ban đầu thì đội bóng muốn có chữ ký Lee Nguyễn tại V-League đã liên hệ với ông Nguyễn Phẩm, bố đồng thời cũng là người đại diện của tiền vệ 28 tuổi này. Tuy nhiên cựu tiền vệ HAGL và Bình Dương vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Trước đây Nguyễn Thế Anh (tên Việt Nam của Lee Nguyễn) cũng đã có 2 mùa giải thi đấu ở V-League nhưng không thành công vì lối chơi quá bạo lực.

Với NHM BĐVN thì luôn muốn chứng kiến những tài năng gốc Việt như Lee Nguyễn chơi bóng ở trong nước. Tuy nhiên mặt trái của nó là sự khốc liệt của V-League lại luôn kìm hãm những cầu thủ có thực tài như Lee.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X