Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn và trọng trách ở trận đại chiến với CLB Hà Nội

Thứ Ba 23/03/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu với CLB Hà Nội là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Lee Nguyễn thể hiện đẳng cấp của mình ở sân chơi V.League.
Trước khi bước vào tháng 3, Lee Nguyễn đã đánh dấu 2 trận đấu với CLB Sài Gòn và CLB Hà Nội trên lịch thi đấu. Điều đó cho thấy anh đánh giá rất cao 2 đối thủ này. Cầu thủ 34 tuổi đã chơi ấn tượng và giúp TP. HCM giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn. Và giờ là lúc anh hướng tới trận đấu quan trọng với CLB Hà Nội.
Lee Nguyễn và trọng trách ở cuộc đối đầu với CLB Hà Nội hình ảnh
Lee Nguyễn là cầu thủ xuất sắc nhất của TP. HCM trong trận đấu với CLB Sài Gòn.

Lee Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời khen với màn trình diễn ấn tượng trong trận derby Sài Thành cuối tuần qua. Tuy nhiên những lời tán dương sẽ sớm biến mất nếu anh không mang đến những gì mà người hâm mộ TP. HCM kỳ vọng cuộc tiếp đón Hà Nội.

Cũng giống như TP. HCM, Hà Nội đã có những sự bổ sung vô cùng chất lượng ở mùa giải năm nay. Điều đó cho thấy tham vọng đòi lại ngôi vương V.League của đội bóng Thủ Đô là rất lớn. Sau khi đầu không như kỳ vọng, Hà Nội đã trở lại với cuộc đua vô địch bằng 6 điểm tuyệt đối trong 2 trận đấu gần nhất. Trước đối thủ ưa thích như TP. HCM, chắc chắn đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm ở trận cầu đinh trên sân Thống Nhất.

Lee Nguyễn và trọng trách ở cuộc đối đầu với CLB Hà Nội hình ảnh
Anh được kỳ vọng sẽ giúp TP. HCM phá dớp không thắng trước CLB Hà Nội.

Lee Nguyễn có nhiệm vụ ngăn điều đó xảy ra. Thống kê cho thấy Hà Nội chưa từng thất bại trước TP. HCM ở những trận đấu chính thức. Không những vậy, họ mới chỉ một lần mất điểm khi bị TP. HCM cầm hòa ở trận lượt về V.League 2019, còn lại là 10 chiến thắng.

Dù TP. HCM có rất những ngoại binh chất lượng, Lee Nguyễn vẫn là niềm hy vọng số 1 để giúp đội bóng của HLV Polking phá dớp trước CLB Hà Nội. Bản thân HLV người Brazil cũng đánh giá rất cao đối thủ khi so sánh đội bóng Thủ Đô với Bayern Munich - nhà ĐKVĐ châu Âu.

Hà Nội là đội bóng chơi tấn công hay bậc nhất V.League thời điểm hiện tại. Dù thiếu vắng Quang Hải, Hà Nội vẫn cùng với Nam Định là 2 đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất sau 4 vòng đấu tại V.League 2021 với 6 pha lập công. Với hàng thủ không được đánh giá quá cao của TP. HCM, Lee Nguyễn cùng bộ 3 ngoại binh trên hàng công cần phải nỗ lực nhiều hơn để giảm sức ép cho những người đồng đội ở tuyến dưới.

TP. HCM đã toàn thắng 2 trận sân nhà kể từ đầu mùa giải, và sự kỳ vọng của NHM vào việc phá dớp trướ CLB Hà Nội cũng như nối dài thành tích này, một lần nữa đặt lên vai Lee Nguyễn.



Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X