Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ châu Á lại ca ngợi bóng đá Việt Nam

Thứ Hai 26/02/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An là những câu lạc bộ của bóng đá Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá châu Á ca ngợi trước loạt trận thứ hai tại AFC Cup 2018.

 
Năm 2018, bóng đá Việt Nam gây ấn tượng mạnh cho cả châu Á. Sau thành tích á quân VCK U23 châu Á của thầy trò HLV Park Hang Seo, ĐT futsal Việt Nam cũng tiến vào tứ kết tại giải futsal châu Á. Ở cấp câu lạc bộ, hai đại diện của Việt Nam là FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An đều mở màn thành công ở lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2018.
 
Cac CLB cua bong da Viet Nam gay an tuong tai AFC Cup.
Các CLB của bóng đá Việt Nam gây ấn tượng tại AFC Cup.

FLC Thanh Hóa đánh bại Global Cebu (Philippines) trên sân Mỹ Đình với tỉ số 1-0, trong khi SLNA giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách trước Tampines Rovers (Singapore). Trong loạt trận thứ hai, FLC Thanh Hóa sẽ chạm trán Yangon United (Malaysia), đội bóng đang đứng nhất bảng G trên sân khách. SLNA có phần "dễ thở" hơn khi được thi đấu trên sân nhà trước đội đầu bảng H, Johor Darul Ta'zim.

>> Lịch thi đấu V-Leagua 2018
 
Trước loạt trận thứ hai, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) có những lời tán thưởng về các CLB của bóng đá Việt Nam: "U23 Việt Nam được giới truyền thông chú ý nhờ lọt vào trận chung kết tại U23 châu Á tại Trung Quốc hồi tháng Một, với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng để vượt qua một số đội bóng mạnh nhất châu Á. Hàng nghìn cổ động viên đổ xuống đường để ăn mừng một trong những câu chuyện đẹp của năm".
 
"FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An - các đội bóng Việt Nam - sau đó đều giành chiến thắng trong trận mở màn AFC Cup trước Tampines Rovers và Global FC. FLC Thanh Hóa sẽ làm khách của Yangon United vào thứ Ba, sau đó SLNA sẽ chạm trán Johor Darul Ta’zim tại Vinh một ngày sau. Cả hai đều hướng tới việc tiếp nối phong độ xuất sắc cho quốc gia Đông Nam Á trong năm 2018"
 
Trận đấu giữa Yangon United vs FLC Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 16h00 (27/2), trong khi đó trận đấu giữa SLNA vs Johor Darul Ta'zim sẽ diễn ra vào 15h30 (28/2). Cả hai trận đấu sẽ được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Thanh Hóa 1-0 Global Cebu (KT): Đội bóng xứ Thanh khởi đầu AFC Cup 2018 thành công
Thi đấu lấn át đội bóng đến từ Philippines từ đầu đến cuối và vượt trội trên mọi thông số song rốt cục, á quân V-League 2017 chỉ có được một bàn duy nhất nhờ...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X