Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo VFF nói gì về việc GĐKT Jurgen Gede nghỉ việc?

Thứ Bảy 28/04/2018 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau tuyên bố cân nhắc nghỉ việc của Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhanh chóng đưa ra quan điểm.
GĐKT Jurgen Gede nghỉ việc
 
Là người đóng góp thầm lặng cho thành công của bóng đá Việt Nam thời gian gần đây, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede cảm thấy buồn vì những mâu thuẫn phát sinh tại VFF. Theo vị chuyên gia người Đức, VFF nên nhìn chung về một hướng để giúp nền bóng đá phát triển hơn.
 
GDKT Jurgen Gede nghi viec trong truong hop PCT phu trach chuyen mon Tran Quoc Tuan khong con lam viec o VFF.
GĐKT Jurgen Gede nghỉ việc trong trường hợp PCT phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn không còn làm việc ở VFF.

GĐKT Gede cân nhắc nghỉ việc trong trường hợp Phó Chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn không tiếp tục làm việc ở VFF nhiệm kỳ tới. Ông cho rằng vị PCT đương nhiệm là người có chuyên môn tốt, hơn nữa cả hai đồng quan điểm nên phối hợp làm việc dễ dàng hơn.

VFF nói gì?
 
Liên quan đến thông tin GĐKT Jurgen Gede nghỉ việc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: "Năng lực của ông Jurgen Gede đã được kiểm chứng, chuyên môn của ông ấy đã giúp rất nhiều cho ban huấn luyện các đội tuyển".
 
"Ví dụ việc tiến cử Phan Văn Đức cho U23 Việt Nam là do GĐKT Gede, ông ấy cũng tư vấn năng lực các cầu thủ cho huấn luyện viên trưởng. Đây chưa phải thời điểm đàm phán hợp đồng nhưng VFF sẽ trao đổi trực tiếp về nguyện vọng của ông ấy để tiếp tục hợp tác". 
 
Hiện tại, thời điểm diễn ra Đại hội BCH khóa VIII của VFF vẫn chưa được chốt bởi những rắc rối liên quan đến nhân sự. Tiêu biểu là những tranh cãi giữa bầu Đức và bầu Tú, hay những dư luận mang tính công kích trên mạng xã hội liên quan đến các ứng cử viên cho vị trí chủ chốt của VFF khóa tới.

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về GĐKT Jurgen Gede:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X