Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu tiên Giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia Cúp Asanzo 2019 có nhà tài trợ chính thức

Thứ Hai 06/05/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia – Cup Asanzo 2019 giữa LĐBĐ Việt Nam, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media và Tập đoàn điện tử Asanzo đã diễn ra.
Ngày 6/5/2019 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia Cúp Asanzo 2019 giữa LĐBĐ Việt Nam, Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media và Tập đoàn điện tử Asanzo đã diễn ra . 

Giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia Cup Asanzo 2019 có nhà tài trợ hình ảnh
Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia Cúp Asanzo 2019.

Bước vào tuổi 21, lần đầu tiên giải hạng Nhì Quốc gia có nhà tài trợ đồng hành là tập đoàn Asanzo trên cương vị là nhà tài trợ chính. Việc tài trợ chính cho Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019 của Asanzo là hoạt động nằm trong chiến dịch đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của Tập đoàn.
Chủ tịch Tập đoàn Asanzo, ông Phạm Văn Tam là một doanh nhân rất tâm huyết với bóng đá nước nhà, nhiều lần đồng hành cổ vũ và thưởng nóng cho các cấp ĐTQG ở các giải đấu như U23 châu Á 2018, Asiad 2018, AFF Cup 2019, Asian Cup 2019. 
Chia sẻ về sự kiện, ông Tam bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi Asanzo trở thành nhà tài trợ chính của giải bóng đá hạng Nhì quốc gia Cup Asanzo 2019. Ông cho biết: "Giải Hạng Nhì Quốc gia là sân chơi quan trọng trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam, rất có tiềm năng phát triển. Vì vậy, Asanzo mong được đồng hành và tài trợ để giúp giải đấu hấp dẫn hơn và thu hút được sự theo dõi nhiều hơn của khán giả".
Ông Tam hy vọng sự đồng hành của Asanzo tại giải đấu sẽ góp phần giúp các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ trẻ thi đấu cống hiến và quyết tâm hơn. Nhờ đó, các đội hạng trên cũng có cơ hội để chiêu mộ những cầu thủ chất lượng góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho nền bóng đá nước nhà trong tương lai. 
Để thuận lợi cho công tác tổ chức, VFF phối hợp với Next Media xây dựng hình ảnh giải đấu cũng như truyền thông, quảng bá và khai thác thương quyền trong 4 năm từ 2019 đến 2022.
Lần đầu tiên Giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia Cúp Asanzo 2019 có nhà tài trợ chính thức hình ảnh 2
Ông Phạm Văn Tam chia sẻ về việc tài trợ cho Giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia - Cúp Asanzo 2019.


Năm nay, Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cup Asanzo 2019 sẽ có nhiều trận đấu được tường thuật trực tiếp do Next Media thực hiện. Toàn bộ các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều nền tảng truyền hình truyền thống và được Livestream trên Youtube và Fanpage của LĐBĐVN và Next Sports chuyên biệt về thể thao.
Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia – Cup Asanzo 2019 khởi tranh từ ngày 11/5/2019 với sự tham dự của 14 đội bóng chia thành 2 bảng như sau:
Bảng A: Công An Nhân dân, Trẻ Hà Nội, Nam Định, Trẻ SHB Đà Nẵng, Kon Tum, Lâm Đồng, Fisshan Khánh Hòa.
Bảng B: Bình Thuận, Gia Định, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre và Vĩnh Long.
Các đội sẽ đá vòng tròn lượt đi và lượt về (sân nhà và sân khách) để tính điểm, xếp hạng. 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tham dự VCK. Một đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất trong 2 bảng sẽ phải xuống hạng.
Tại VCK, 4 đội sẽ chia thành 2 cặp Bán kết (Nhất bảng A gặp nhì Bảng B và ngược lại). 2 đội thắng bán kết sẽ gặp nhau ở Chung kết. Đội thắng Chung kết sẽ xếp hạng Nhất và giành suất thăng hạng duy nhất lên giải Hạng Nhất Quốc gia 2020. 
Các trận đấu ở VCK thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận. Nếu sau thời gian thi đấu chính thức 2 đội hòa nhau thì sẽ đá luân lưu 11m để phân định thắng thua chứ không đá hiệp phụ.
Thời gian thi đấu:
Vòng loại:
-Lượt đi: Từ 11/5 đến 10/6/2019
-Lượt về: Từ 10/7 đến 9/8/2019
Vòng chung kết: 16-19/8/2019

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về giải VĐQG Việt Nam:


TRỰC TIẾP Thanh Hóa vs Quảng Nam 17h00 ngày 6/5 (V-League 2019)
Trực tiếp Thanh Hóa vs Quảng Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thanh Hóa vs Quảng Nam vòng 8 giải...
ẢNH: Những cảm xúc của Quế Ngọc Hải trong lần đầu tiên chạm trán SLNA
Trận đấu giữa Viettel vs SLNA tại vòng 8 V-League 2019 trở nên đặc biệt khi đây là lần đầu tiên Quế Ngọc Hải đối đầu với đội bóng cũ.
ẢNH: Nguyên Mạnh chơi hay, thầy Park thêm đau đầu về vị trí thủ môn
Trở lại sau chấn thương, Nguyên Mạnh chơi hay trong màu áo SLNA khiến HLV Park Hang Seo càng thêm yên tâm về vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam thời gian tới.
HLV Lê Huỳnh Đức ngao ngán với hàng công của Đà Nẵng
Hàng công của Đà Nẵng đang là nỗi lo lắng của HLV Lê Huỳnh Đức khi mà đã 6 liên tiếp họ chưa ghi được bàn thắng nào.
Thấy gì sau thắng lợi của HAGL trước Nam Định?
Như vậy là dưới thời HLV Lee Tae Hoon, CLB HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Nam Định 2-0. Và đâu là những điểm nhấn sau trận đấu này?
Tấn Trường viết tâm thư sau khi bị CĐV Bình Dương tố bán độ ở trận gặp Hà Nội
Thủ thành Becamex Bình Dương đã tỏ ra bức xúc sau khi bị các CĐV nhà la ó vì để mắc lỗi khiến đội bóng đất Thủ đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ cuối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X