Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm việc dưới quyền HLV Đức Thắng, cầu thủ FLC Thanh Hóa nói gì?

Thứ Ba 01/05/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện cho các cầu thủ FLC Thanh Hóa, đội trưởng Pape Omar khẳng định sẽ vui vẻ, đoàn kết để hỗ trợ tối đa cho tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.
FLC Thanh Hóa có HLV mới
 
Sau sự ra đi của ông Marian Mihail, FLC Thanh Hóa đã chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Thắng làm tân HLV trưởng câu lạc bộ. Trong ngày chính thức ra mắt, Chủ tịch CLB Doãn Văn Phương khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để HLV Đức Thắng toàn tâm toàn ý cho công việc. 
 
HLV Nguyen Duc Thang FLC Thanh Hoa
Các cầu thủ FLC Thanh Hóa hứa sẽ đoàn kết dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng.

Đây được coi là lời đảm bảo của ban lãnh đạo đội bóng cho HLV Đức Thắng, khi vị HLV tiền nhiệm Mihail khẳng định bị học trò "làm phản". Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của vị chiến lược gia 42 tuổi là giải quyết những bất đồng quan điểm trong phòng thay đồ của đội bóng đá xứ Thanh.
 
Phản ứng của cầu thủ FLC Thanh Hóa
 
Trong ngày ra mắt HLV trưởng, đội trưởng FLC Thanh Hóa Pape Omar đại diện cho các cầu thủ phát biểu ý kiến. Chính Omar cũng là người được cho cầm đầu nhóm cầu thủ chống lại HLV Mihail, vì vậy lời nói của cầu thủ này được quan tâm đặc biệt.
 
Chia sẻ cảm nghĩ, Omar cho biết: "Xin gửi lời cảm ơn tới ông Đức Thắng vì nhận lời làm HLV trưởng FLC Thanh Hóa. Tôi thay mặt các cầu thủ và ban huấn luyện hứa sẽ vui vẻ làm việc với ông Thắng. Tôi xin hứa rằng tập thể toàn đội sẽ cố gắng đoàn kết và nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu đề ra".
 
Được trao toàn quyền về chuyên môn nhưng HLV Đức Thắng khẳng định chưa vội thay đổi lề lối làm việc cũ để tạo sự thoải mái cho các cầu thủ. Chỉ bổ sung thêm một trợ lý, ông cũng hy vọng tập thể FLC Thanh Hóa đoàn kết để cùng nhau xây dựng đội bóng đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2018.
 
Trong BXH V-League 2018, FLC Thanh Hóa đang đứng ở vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Hà Nội FC khoảng cách 6 điểm. Cuối tuần này, đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp đón Sài Gòn FC - đội bóng cũ của HLV Đức Thắng trên sân nhà.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về FLC Thanh Hóa:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X