Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm Dương Văn Hào gãy chân, Tấn Tài chịu phạt nặng

Thứ Ba 08/05/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào bóng khiến Dương Văn Hào gãy chân, Huỳnh Tấn Tài của Long An chịu án phạt nặng từ Ban kỷ luật.
Trong trận đấu giữa Viettel vs Long An tại giải hạng Nhất quốc gia 2018, Huỳnh Tấn Tài có pha vào bóng nguy hiểm khiến Dương Văn Hào gãy chân. Cựu cầu thủ U20 Việt Nam sau đó được chuyển thẳng vào viện để phẫu thuật ngay trong đêm.
 
Tan Tai vao tham Duong Van Hao trong benh vien.
Dương Văn Hào gãy chân, Tấn Tài vào thăm hỏi và gửi lời xin lỗi.

 
Dù ca phẫu thuật đã thành công nhưng chắc chắn chấn thương này khiến sự nghiệp của Dương Văn Hào ít nhiều chịu ảnh hưởng. Pha vào bóng của Tấn Tài khiến dư luận bất bình, bởi những tình huống như vậy có khiến cướp đi sự nghiệp của cầu thủ khác.
 
Sau khi xem xét lại băng ghi hình,  Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt với Huỳnh Tấn Tài. Cầu thủ của Long An bị phạt cấm thi đấu 5 trận , phạt 25.000.000 triệu đồng. Ngoài ra, Tấn Tài còn phải chịu trách nhiệm các chi phí hợp lý cho việc chữa trị chấn thương của Dương Văn Hào.
 
Huỳnh Tấn Tài cũng như đại diện CLB Long An sau đó cũng đã đến việc thăm hỏi Dương Văn Hào. Tấn Tài gửi lời xin lỗi vì không nghĩ pha vào bóng của mình lại ảnh hưởng lớn đến thế với đồng nghiệp. Mẹ Dương Văn Hào nhắn nhủ các cầu thủ nên đá làm sao để giữ đôi chân cho đồng nghiệp còn thi đấu.
 
Trước đó, Ban kỷ luật cũng đã ra những án phạt với Nguyễn Hải Huy (Quảng Ninh) hay Tăng Tiến (HAGL) vì có những pha phạm lỗi nguy hiểm. 

Cựu tuyển thủ U20 Việt Nam phải đi cấp cứu ở giải hạng Nhất
Tiền đạo Dương Văn Hào, cựu tuyển thủ U20 Việt Nam từng góp mặt tại World Cup U20 hồi 2017 phải đi cấp cứu trong trận Viettel tiếp Long An tại vòng 3 hạng Nhất...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X