Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định vs HAGL: Quyết phá kỷ lục, "sốt" vé vào sân Thiên Trường

Thứ Sáu 02/08/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc CĐV Nam Định đang muốn phá kỷ lục về lượng khán giả đến sân, vé vào sân Thiên Trường trận gặp HAGL đang trở nên “sốt” dù trận đấu còn hai ngày nữa mới diễn ra.

Sân Thiên Trường sốt vé

 
Với việc Nam Định đang có phong độ cao thời gian gần đây, sân Thiên Trường ghi nhận lượng khán giả lớn kéo đến cổ vũ. Trong các trận đấu với Viettel, Thanh Hoá và SLNA ở những vòng đấu gần nhất V-League 2019,  phòng vé sân Thiên Trường luôn ở trong tình trạng “quá tải”.

Kỷ lục khán giả sân Thiên Trường Vé xem Nam Định vs HAGL bắt đầu sốt  hình ảnh
Kỷ lục khán giả sân Thiên Trường có bị phá vỡ trong trận Nam Định vs HAGL vòng 19 V-League 2019?
 
Với việc chạm trán HAGL ở vòng 19, sân Thiên Trường dự kiến sẽ đón lượng CĐV đông đảo nên BLĐ CLB Nam Định bắt đầu tiếp nhận đăng ký mua vé qua đường công văn. Đồng thời, khoảng 4.500 vé được phân phối qua hội CĐV.
 
CLB Nam Định cho biết mỗi đơn vị mua vé qua đường công văn chỉ được đăng ký tối đa 10 vé cho một cửa khán đài. Ngoài ra theo kênh phân phối từ hội CĐV, mỗi người chỉ được mua tối đa 4 vé và phải xuất trình CMT để mua vé.
 

Kỷ lục khán giả sân Thiên Trường

 
Kể từ khi trở lại V-League vào năm 2018, sân Thiên Trường luôn nằm trong nhóm đứng đầu về lượng khán giả đến sân. Với việc Nam Định bay cao trên BXH với vị trí thứ 5, NHM bóng đá thành Nam càng được tiếp thêm động lực để đến sân cổ vũ cho đội bóng quê hương.
 
Trước màn so tài với HAGL, hội CĐV Nam Định mới đây đã kêu gọi phá kỷ lục về lượng khán giả đến sân trong một trận đấu ở V-League. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến vé trận đấu này trở nên “sốt”.
 
Sân Thiên Trường từng thiết lập kỷ lục về lượng khán giả đến sân trong một trận đấu ở V-League khi chạm trán XSKT Cần Thơ tại vòng đầu tiên mùa giải 2018 với 22.000 người đến sân. Với sức chứa 30.000 người, liệu sân Thiên Trường có phá được kỷ lục được tạo ra chỉ hơn một năm trước?
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


Trước vòng 19 V-League: Hà Nội vs Bình Dương tái đấu
Trận cầu tâm điểm tại vòng 19 V-League 2019 chính là cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Bình Dương tại Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, trận Nam Định vs HAGL cũng hứa hẹn sẽ là...
HAGL mất một cầu thủ quan trọng trong chuyến làm khách tới Nam Định
Trước chuyến làm khách tại Nam Định vào cuối tuần này, đội bóng phố núi HAGL đã phải nhận một thông tin không hề vui vẻ về lực lượng.
Vì sao CLB Nam Định bị phạt sau trận thắng SLNA?
Việc CLB Nam Định bị phạt 35 triệu đồng sau trận đấu với SLNA đang khiến NHM bóng đá thành Nam băn khoăn. Vậy cớ sao Nam Định bị phạt?
Nam Định quyết phá kỷ lục trong trận gặp HAGL trên sân Thiên Trường
Trước vòng 19 V-League, hội CĐV Nam Định đang lên kế hoạch phá kỷ lục về lượng khán giả tới sân tại V-League khi đón tiếp HAGL trên sân Thiên Trường.
Nam Định đón hai tin không thể buồn hơn trước trận gặp HAGL
Trước màn đọ sức với HAGL vào cuối tuần này, CLB Nam Định đã nhận hai thông tin chẳng mấy vui vẻ sau trận thắng SLNA ở vòng đấu thứ 18.
Đã rõ chấn thương của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh
Phía SLNA đã thông báo về chấn thương mà hậu vệ Phạm Xuân Mạnh gặp phải trong trận đấu với chủ nhà Nam Định tại vòng 18 V-League 2019.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X