Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Kim Dong Su gửi lời chia tay HAGL

Thứ Năm 02/06/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buộc phải rời HAGL vì thực hiện nghĩa vụ quân sự tại quê nhà, trung vệ Kim Dong Su đã gửi gắm tới người hâm mộ trên trang cá nhân của mình.

Kim Dong Su chia tay HAGL

Là trụ cột nơi hàng phòng ngự HAGL, trung vệ Kim Dong Su đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng với những màn thể hiện ấn tượng, gần nhất là tại AFC Champions League. Tuy nhiên, anh đã phải chia tay HAGL để trở về quê nhà Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1995 cho biết: “Chào các bạn! Trái tim tôi nặng trĩu khi viết ra những dòng này. Như các bạn đã biết, tôi đang trở về Hàn Quốc mà không có lựa chọn nào khác. Tôi mong muốn gửi lời tới các bạn rằng khoảng thời gian 18 tháng tại Việt Nam là những giây phút hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi. 

Kim Dong Su HAGL vs Jeonbuk 22/4
Trung vệ Kim Dong Su chia tay HAGL

Mọi thứ tại đây đều mới mẻ, song tất cả mọi người đều chào mừng tôi bằng sự ấm áp. Cảm ơn tất cả những sự động viên các bạn đã dành cho CLB tuyệt vời Hoàng Anh Gia Lai. Tôi có thể cảm thấy ngọn lửa đam mê cháy bỏng từ những cổ động viên.

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới BHL và các đồng đội. Tôi rời Việt Nam với đầy ắp kỷ niệm đẹp, không chỉ trên sân cỏ mà còn với cộng đồng nữa. Toàn đội đã hết sức nỗ lực để giành ngôi đầu V-League và trở lại AFC Champions League. Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Hãy tiếp tục cổ vũ các đồng đội và CLB nhé!

Cuối cùng, tạ ơn Chúa vì đã cho con cơ hội được sống với những con người đầy tình cảm này. Tôi sẽ không bao giờ quên 18 tháng tại Việt Nam, những ký ức ấy sẽ vĩnh viễn được lưu giữ trong trái tim. Cho tới khi tôi trở lại, các bạn hãy giữ sức khỏe nhé! Tôi yêu tất cả các bạn”.

HLV Kiatisuk: HAGL sẽ tìm người thay thế Kim Dong SuHLV Kiatisuk: HAGL sẽ tìm người thay thế Kim Dong Su
HLV Kiatisuk tiết lộ HAGL sẽ có kế hoạch tìm kiếm người thay thế vị trí mà trung vệ Kim Dong Su để lại.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 4/10 (LPBank V.League 1-2024/25)

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 4/10 (LPBank V.League 1-2024/25)

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 4/10 (LPBank V.League 1-2024/25)

Sau những kết quả đáng thất vọng vòng trước, cả Hải Phòng và Thể Công Viettel đều khát khao có được chiến thắng trong tối nay. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của cả hai, kết quả hòa nhiều khả năng xảy ra.

Video

Xem thêm
top-arrow
X