Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng cùng HLV Miura, CLB TP.HCM sắp giải thể?

Thứ Năm 24/05/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh thầy trò HLV Miura đang gặp khó khăn, thông tin CLB TP.HCM sắp giải thể xuất hiện khiến mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với đội bóng Sài thành.

CLB TP.HCM sắp giải thể?
 

Theo thông tin từ một tờ báo lớn vào sáng 24/5, CLB TP.HCM sắp giải thể vì khó khăn kinh tế. Thông tin này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trong hai mùa gần đây, đội bóng Sài thành rất chịu chi với mục tiêu trở thành một thế lực mới của bóng đá Việt Nam, tiêu biểu là hàng loạt tân binh trước thềm V-League 2018.
 
CLB TP.HCM sap giai the trong boi canh doi bong chim sau vao khung hoang.
Xuấ hiện thông tin CLB TP.HCM sắp giải thể trong bối cảnh đội bóng chìm sâu vào khủng hoảng.

Thông tin trên cho biết Bình Minh Group - đơn vị chủ quản của CLB - được cho là không tìm được nguồn thu, gặp khó khăn về kinh tế. Tuy nhiên trả lời phỏng vấn trên Zing, bà Mae Mua - GĐ các dự án thể thao của Bình Minh Group khẳng định: "Tôi xin khẳng định một cách chắc chắn rằng không hề có chuyện Bình Minh Group bỏ CLB TP.HCM, bỏ V.League hay bỏ bóng đá. Đây có thể là nguồn tin bịa đặt từ một đối thủ nào đó của chúng tôi".
 
"Chúng tôi chưa thể thông tin chi tiết vào lúc này nhưng khẳng định chắc chắn doanh nghiệp sẽ cam kết đồng hành cùng đội bóng và HLV Toshiya Miura. Trong sáng nay, chúng tôi sẽ có thông cáo báo chí chính thức về sự việc này để làm yên lòng dư luận".

Xem thêm:
Cựu HLV ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng sẽ thay thế vị trí của Công Vinh?

Thầy trò HLV Miura gặp khó
 

Chuyện đội bóng giải thể đã được khẳng định là không chính xác nhưng việc thầy trò HLV Miura gặp khó trước vòng 9 V-League 2018 là thật. HLV Miura đối mặt với bài toán khó về lực lượng khi một loạt trụ cột dính chấn thương hoặc treo giò không thể ra sân.
 
Mùa này, đội bóng Sài thành sẽ không có sự phục vụ của Ngọc Thịnh và Đào Quốc Gia khi cả hai cầu thủ này đều bị đứt dây chằng. Hải Anh và Paulo chấn thương nhẹ, còn Gonzalo cũng không có thể trạng tốt. Đó là chưa kể đến việc Ngọc Đức và Đình Luật vẫn chưa thể thi đấu vì án treo giò.  
 
Nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ ra sân thi đấu với toàn nội binh tại vòng 9 V-League 2018. Thầy trò HLV Miura sẽ tới làm khách của đội nhì bảng Than Quảng Ninh. Trận đấu diễn ra vào 18h00 (25/5) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

CLB TP.HCM lên tiếng trước tin đồn sắp sa thải HLV Miura
Trước những tin đồn xuất hiện gần đây, CLB TP.HCM đã đưa ra thông cáo báo chí phủ nhận chuyện sắp sa thải HLV Miura sau chuỗi trận thi đấu không thực sự ấn...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X