Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Tây Ban Nha, Quang Hải sẽ đến Đức sau King Cup 2019

Thứ Hai 01/04/2019 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Tây Ban Nha, Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ đến Đức thi đấu khi Eintrack Frankfurt đã liên hệ để chiêu mộ thủ quân U23 Việt Nam sau giải giao hữu Kings Cup 2019 trên đất Thái Lan.

Quang Hải đến Đức

Hồi đầu năm, thông tin Quang Hải đến Alaves thử việc vào tháng Ba rộ lên. Tuy nhiên, việc này không diễn ra bởi trong thời gian các câu lạc bộ nghỉ thi đấu quốc tế, Quang Hải lại bận thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020 cùng tập thể U23 Việt Nam nên không thể đến Tây Ban Nha như dự kiến.
Không phải Tây Ban Nha, Quang Hải đến Đức sau Kings Cup 2019 hình ảnh
Quang Hải đến Đức nhiều khả năng sẽ thành sự thật khi Eintracht Frankfurt gửi lời đề nghị đến Hà Nội FC.

Tuy nhiên theo thông tin mới được một thành viên ban lãnh đạo Hà Nội FC chia sẻ, CLB Eintracht Frankfurt của Đức đang đặt vấn đề nghiêm túc về việc chiêu mộ Quang Hải. Đội bóng nước Đức đã lên sẵn lộ trình cho việc Quang Hải đến Bundesliga thi đấu, bắt đầu bằng việc gửi lời đề nghị chính thức đến Hà Nội FC.
Eintracht Frankfurt cho biết sẽ mượn Quang Hải sau khi kết thúc giải giao hữu King's Cup 2019 ở Thái Lan vào tháng Sáu - thời điểm trùng với kỳ chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu với bản hợp đồng có thời hạn một năm. Nếu thủ quân của U23 Việt Nam thích ứng tốt, Frankfurt sẽ lên kế hoạch chiêu mộ hẳn Quang Hải nếu nhận được sự đồng ý từ phía Hà Nội FC.

Quang Hải có cơ hội đá Champions League

Hiện tại, Frankfurt đang đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng Bundesliga 2018-19. Nếu giữ được vị trí này đến cuối mùa, đội bóng nước Đức sẽ có cơ hội tham dự Champions League mùa sau từ vòng play-off, đồng nghĩa với việc Quang Hải có thể trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên xuất ngoại được chơi tại đấu trường cao nhất châu Âu.
Việc Frankfurt muốn chiêu mộ Quang Hải được đánh giá cũng là một trong những cách để quảng bá Bundesliga đến Việt Nam. Trong những năm gần đây, trang fanpage của Bundesliga thường xuyên đăng tải những lời chúc đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở những dịp lễ lớn như Trung thu, ngày Quốc khánh 2/9, Tết cổ truyền,...
Trước Quang Hải, Đoàn Văn Hậu cũng được một đội bóng nước Đức khác đặt vấn đề là Monchengladbach. Một số thông tin cho biết Monchengladbach có thể chiêu mộ Đoàn Văn Hậu sớm hơn so với kế hoạch vào ngay hè này nếu giành vị trí trong top 4 Bundesliga vào cuối mùa.
Chúc quý độc giả có ngày Cá tháng Tư vui vẻ!

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


Đường chuyền móc bóng của Quang Hải được so sánh với truyện Jindo
Tình huống chuyền bóng điệu nghệ của Quang Hải trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan khiến nhiều cổ động viên ngỡ ngàng.
ẢNH: Quang Hải đã nhảy múa trước hàng thủ U23 Thái Lan ra sao?
Màn trình diễn của Quang Hải trong trận thắng U23 Thái Lan khiến những người khó tính nhất cũng phải thán phục khi chàng cầu thủ nhỏ bé là ngòi nổ thường trực...
Quang Hải và đồng đội giúp Việt Nam làm nên lịch sử trước Thái Lan
Chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan ở trận cuối bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 được xem là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử đối đầu giữa...
Quang Hải: “Chiến thắng 4-0 trước Thái Lan không có gì bất ngờ”
Hủy diệt đoàn quân Alexandre Gama trong trận đấu cuối cùng bảng K, đội trưởng Quang Hải chia sẻ sau trận thắng U23 Thái Lan với một niềm vui rất lớn.
VIDEO: Quang Hải đi bóng như Messi, Hoàng Đức ghi bàn như Suarez
Phút 53 trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, đội trưởng Quang Hải dẫn bóng như Messi từ giữa sân xâm nhập vòng cấm địa U23 Thái Lan rồi căng ngang cho Hoàng...
Quang Hải bị chê sau trận Việt Nam 1-0 Indonesia
Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải ở trận này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải không đánh giá cao tiền vệ người Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X