Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khi SLNA "ngại" bầu Hiển

Thứ Sáu 31/05/2013 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận “chung kết lượt đi” giữa SHB.ĐN và SLNA trên sân Chi Lăng, nhác thấy bầu Hiển bước vào sân, nhiều khán giả Đà Nẵng vỗ tay đôm đốp chào mừng, còn cầu thủ Đà Nẵng dường như đồng loạt ngước nhìn ông chủ của mình, với sự hân hoan ra mặt.

Cầu thủ SHB.ĐN như mở cờ trong bụng là phải, bởi chỉ cần bóng dáng bầu Hiển trên khán đài, SHB.ĐN như có thêm nguồn năng lượng đặc biệt. Thực tế, quân của Huỳnh Đức thường chơi rất hay, mang lại nhiều cảm xúc trong trận cầu họ cần thắng.

Bầu Hiển lúc nào cũng là nguồn cảm hứng dạt dào với các cầu thủ SHB.ĐN.
Bầu Hiển lúc nào cũng là nguồn cảm hứng dạt dào với các cầu thủ SHB.ĐN.

Nếu để ý, có thể thấy 3 trận đấu quan trọng mùa này, bầu Hiển đều vào Đà thành xem bóng đá. Điều đặc biệt, cả 3 lần vào sân Chi Lăng, SHB.ĐN đều thắng to và nhận cơn mưa tiền thưởng từ ông bầu họ Đỗ.

Đầu tiên là trận Siêu Cúp QG với XMXT.SG. Khi bầu Hiển dự khán, đội bóng sông Hàn đá như "lên đồng" rồi hạ luôn đối thủ với tỷ số 4-0. Còn lượt đấu cuối cùng AFC Cup, đội chủ sân Chi Lăng hạ Mayiza (Maldives) với tỷ số 3-1, để bước vào vòng loại trực tiếp. Đến trận vừa qua, cầu thủ SHB.ĐN cống hiến màn ngược dòng ngoạn mục trước SLNA, để tràn trề hy vọng giữ ngôi vô địch ở lại Đà thành, và ẵm hơn một tỷ đồng từ ông chủ.

Trong thời điểm cả làng bóng đá nội thót bụng vì thiếu tiền, bầu Hiển vẫn không quên thói quen thưởng to, chi đậm. Đến Chi Lăng, chưa bao giờ ông bầu này hứa sẽ thưởng bao nhiêu, nhưng thầy trò Huỳnh Đức hiểu rằng, nếu đá thắng, chắc chắn họ không lo ông bầu của mình chơi không đẹp.

Đấy là thực tế, khiến cho sức mạnh của bầu Hiển phả vào đội bóng sông Hàn vô cùng đậm đặc. Chúng tôi đã nghe không ít lần cầu thủ SHB.ĐN thừa nhận bầu Hiển vừa tâm lý, phóng khoáng lại quan tâm đến cầu thủ, khiến thấy ông từ khán đài là cầu thủ mở máy đá hết mình kẻo có lỗi.

Cho nên, vào Chi Lăng, người ta thấy tâm thế của ông Hiển như về nhà mình. CĐV Đà Nẵng cũng xem bầu Hiển như người nhà khi hồi sinh SHB.ĐN rồi biến đội bóng trở thành kẻ "săn" danh hiệu trong 4 năm qua. Từ đội trẻ, đội hạng Nhất đến V-League, cứ mang danh hiệu về sân Chi Lăng sẽ được tưởng thưởng xứng đáng. Đã thành lệ, hễ bầu Hiển ra sân xem bóng đá, ít cầu thủ nào ngang ngược đá dưới sức. Tất nhiên, CĐV cũng chẳng khó để nhận ra vấn đề, không có ông Hiển, bóng đá địa phương mình khó gặt hái những thành công thần tốc như 4 năm qua. Chẳng thế lần nào nhận Cúp vô địch, ảnh bầu Hiển luôn xuất hiện trên khán đài, như một sự tri ân.

Cho nên, trong các chiến dịch chinh phục ngôi vương của SHB.ĐN lẫn HN.T&T, nguồn năng lượng từ bầu Hiển là rất lớn.

Dù đã thoái vốn khỏi SHB.ĐN nhưng bầu Hiển vẫn lên sân Chi Lăng với tư cách CĐV đặc biệt. Ông vẫn là người có vai trò lớn nhất ở 3 đội bóng (cả QNK.Quảng Nam) nhưng VFF lẫn VPF không thể xử lý, vì tầm ảnh hưởng của ông đã bén rễ quá sâu trong lòng bóng đá nội.

Thế nên, trong số ông bầu hiện nay, chỉ có ông Hiển đủ sức để mỗi lần xuất hiện trên sân, nhiều đội (SLNA không là ngoại lệ) sợ ông không kém. Sợ nhất là sức mạnh đồng tiền của ông Hiển vung vào bóng đá, phải nói là bền bỉ, độc đáo, hiệu quả!

Bầu Hiển đã và đang là ngôi sao trên sân cỏ nội. Các ông bầu khác để lật đổ được ông bầu họ Đỗ, e rằng cần rất nhiều thời gian.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X