Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khánh Hòa vs HAGL (17h00 ngày 1/10): Chưa thể gượng dậy

Chủ Nhật 01/10/2017 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua liên tiếp những trận cầu không đạt kỳ vọng, rất khó để thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn lấy lại tinh thần. Trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL, sẽ thêm một lần Công Phượng cùng các đồng đội ôm hận.

 
Sau chiến thắng bất ngờ ngay tại Pleiku trước Than Quảng Ninh, HAGL gây bất ngờ không kém khi thất bại ở 2 trận đấu sau đó. Họ để đội bét bảng Lond An giành chiến thắng đầu tiên sau… 8 tháng, trước khi bị TP. HCM hạ gục ở phút cuối cùng vòng đấu vừa qua. Với một phong độ bất ổn và đang có chiều hướng kéo dài, rất khó để đội bóng phố Núi có được một kết quả khả quan tại thành phố Biển Nha Trang, đội bóng đá hạ gục họ với tỷ số 2-0 ngay tại Pleiku ở vòng 9.
 
Khanh Hoa vs HAGL (17h00 ngay 110) Chua the guong day hinh anh
Trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL sẽ diễn ra vào 17h chiều nay
 

Phải nói thêm rằng, HAGL đang gặp vấn đề lớn, thậm chí ngay cả khi họ mới thắng Quảng Ninh, một đội bóng mạnh hơn và đang cạnh tranh ngôi vô địch. Trên thực tế, lối chơi của HAGL cũng trở nên khá thực dụng ở một vài vòng đấu vừa qua. Công Phượng và các đồng đội đã dựng nên hàng thủ vững chắc ở trận gặp đấu đó, trước khi tân binh Henrique Motte mở tỷ số từ khoảng cách 30m. Đối mặt với một đội bóng đang bị dẫn bàn, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn cực kỳ dễ đá và đã có liên tiếp những bàn thắng sau đó vào lưới Quảng Ninh.
 
Tuy nhiên, khi phải trở về cuộc chiến với những đội bóng vừa tầm là TP.HCM và Long An, thì đội chủ sân Pleiku đã phải dồn lên tấn công ngay từ đầu, và đó là lúc toàn bộ điểm yếu của họ đã lộ ra. Ngoại binh Henrique hỗ trợ tấn công tốt bao nhiêu, lại mắc sai lầm với những tình huống phòng ngự, tiêu biểu là bàn phản lưới nhà trận Long An. Ở phía trên, Công Phượng và các vệ tinh xung quanh cũng hoàn toàn bất lực trước đối thủ, dẫn đến những trận thua được dự báo từ trước.
 
Vì thế, phải đến làm khách trên SVĐ Nha Trang vào chiều nay, trước một Sanna Khánh Hòa đang xếp thứ 5 tại V-League 2017, có thể là một cơ hội cho HAGL. Khi không phải dồn lên tấn công như những cuộc chạm trán cùng đẳng cấp, biết đâu HAGL lại bất ngờ có bàn dẫn trước. Bởi đối thủ ngày hôm nay của họ là một đội bóng rất khó chịu khi vừa mới hạ gục CLB Hà Nội ngay tại đất khách.
 
hagl
HAGL đang trải qua 2 trận thua liên tiếp

Mặc dù nói vậy, nhưng tất cả cũng chỉ là dự đoán. Nên nhớ, Sanna Khánh Hòa không phải CLB thiên về tấn công như Than Quảng Ninh, vì vậy sẽ khó có cơ hội làm nên chuyện cho HAGL ở trận này. Nếu có thể so sánh, thì lối đá của đội bóng thành phố biển khá giống chiến thuật của HLV Hoàng Anh Tuấn, cũng là một người con gốc Khánh Hòa. Đội bóng này luôn đá phòng ngự khó chịu, trước khi tung những nhát kiếm chí mạng về phía đối thủ. Và nhiều khả năng, HAGL sẽ tiếp tục “bị” buộc phải tấn công trong trận này.
 
Cuộc chạm trán giữa Khánh Hòa vs HAGL cũng hứa hẹn một cuộc so tài hấp dẫn, giữa những cái tên nổi bật nhất mỗi đội. Bên phía đội chủ nhà, Nguyễn Hoàng Quốc Chí đang là nguồn sống với những pha kiến tạo và lập công quan trọng. Còn đối với đội bóng phố Núi, đương nhiên Nguyễn Công Phượng chính là cái tên nổi bật nhất. Với việc sau vòng đấu này, V-League sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho ĐT quốc gia đá vòng loại Asian Cup 2019, càng khiến cuộc đụng độ này trở nên kịch tính.
 
Đó là cơ hội để Công Phượng, đội trưởng HAGL có thể gây ấn tượng cho HLV tạm quyền Mai Đức Chung. Anh đã trải qua một mùa SEA Games không được như kỳ vọng dù liên tục ghi bàn, sau đó tiếp tục thi đấu dưới sức ở trận thắng Campuchia 2-1 hồi tháng 9. Còn đối với Quốc Chí, cầu thủ này đang rất khát khao chứng tỏ bản thân, giúp đội bóng tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng. Đầu tiên là vì Sanna Khánh Hòa, sau đó là vì chính bản thân mình với ước mơ khoác áo ĐT. Kể từ đầu mùa giải đến nay, cả Công Phượng lẫn Quốc Chí đều đang có 5 bàn thắng và sẽ hứa hẹn một màn so tài hấp dẫn.  
 
Khánh Hòa vs HAGL, một trận đấu giữa 2 trường phái trái ngược. Đội chủ nhà với lối chơi thiên về phòng ngự, phản công, sẽ đối đầu với một HAGL lấy tấn công làm tôn chỉ. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng phong cách chơi có phần khắc chế, nhiều khả năng đội bóng thành phố biển sẽ tiếp tục gieo sầu cho HAGL, những đôi chân vốn mỏi mệt và chưa thể gượng dậy. 
 
Lieu Quoc Chi se toa sang giup Khanh Hoa ha guc HAGL?
Liệu Quốc Chí sẽ tỏa sáng giúp Khánh Hòa hạ gục HAGL?
 
Đội hình dự kiến

Khánh Hòa (4-5-1):
 
26. Tuấn Mạnh
32.Văn Vũ – 93.Chaher – 3.Trọng Bình – 77.Đình Lợi
5.Minh Huy – 6.Nhật Nam – 19.Tấn Tài – 24.Duy Thanh – 13.Quốc Chí
36.Youssouf
 
HAGL (3-5-2):
 
 22.Văn Tiến
6.Mobi Fehr – 30.Henrique – 4.Đăng Tuấn
9.Văn Toàn – 24.Ngọc Quang – 97.Việt Hưng – 11.Minh Vương – 2.Văn Sơn
10.Công Phượng – 17.Văn Thanh
 
Dự đoán tỷ số Khánh Hòa vs HAGL: 2-1

Tổng hợp TP.HCM 1-0 HAGL

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X