Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới AFC Cup sẽ gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh

Thứ Tư 30/05/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút nhập tịch Huỳnh Kesley - vua phá lưới AFC 2009 - trở lại Việt Nam khi gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh trong giai đoạn sau của V-League 2018.

Huỳnh Kesley gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh
 

Sau khi bổ sung thêm Renan Marques, CLB TP Hồ Chí Minh tiếp tục có thêm một tân binh nữa. Đó là cái tên không xa lạ gì với bóng đá Việt Nam - Huỳnh Kesley, vua phá lưới AFC 2009. Cầu thủ gốc Brazil sẽ gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh trong giai đoạn sau của V-League 2018 sau hai năm phiêu bạt ở giải hạng nhì Thái Lan.
 
Huỳnh Kesley gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh trong giai đoạn lượt về hình ảnh
Huỳnh Kesly gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh trong giai đoạn sau của V-League 2018.

Bản hợp đồng giữa Huỳnh Kesley và CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có thời hạn nửa năm, chi tiết trong bản hợp đồng chưa được tiết lộ. Huỳnh Kesley trước đó cũng bày tỏ mong muốn trở về Việt Nam thi đấu vì lý do gia đình. 
 
Việc có thêm một cầu thủ quốc tịch Việt Nam giúp đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng bớt lo về vấn đề lực lượng. Hiện tại, CLB TP.HCM tổn thất nghiêm trọng khi Ngọc Thịnh và Đào Quốc Gia nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương dây chằng, trong khi nhiều cầu thủ có thể trạng không đảm bảo.

 

Huỳnh Kesley là ai?
 

Sinh năm 1981, Huỳnh Kesley bắt đầu chơi bóng ở Việt Nam từ năm 2005 trong màu áo Bình Dương. Huỳnh Kesley ngay trong mùa đó ghi 21 bàn, ẵm hai giải thưởng vua phá lưới và cầu thủ ngoại hay nhất. Huỳnh Kesley từng khoác áo Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai và Khánh Hòa.
 
Năm 2009, Huỳnh Kesley nhập tịch Việt Nam và từng được HLV Henrique Calisto triệu tập lên đội tuyển. Trong thời gian thi đấu ở Việt Nam, Huỳnh Kesley từng vô địch V-League vào ba mùa giải 2007, 2008 và 2014. 
 
Trước mắt, CLB TP Hồ Chí Minh vẫn sẽ phải dựa vào nguồn lực hiện tại đến hết giai đoạn lượt đi. Thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ chạm trán Quảng Nam FC trên sân nhà vào 18h00 ngày 30/5.

CLB TP.HCM lập kỷ lục V-League khi trả lương nửa tỷ cho ngôi sao Brazil
Dù mùa giải mới chỉ bước sang vòng đấu thứ 9 song CLB TP.HCM đã chốt xong ngoại binh thi đấu ở lượt về của mùa giải. Đáng chú ý đây cũng là bản hợp đồng phá kỷ...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X