Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đón sự trở lại quan trọng trước thềm đại chiến với Viettel FC

Thứ Sáu 11/03/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn mới đây đã báo tin mừng trước thềm diễn ra trận đấu giữa HAGL và Viettel FC thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League 2022.

Hữu Tuấn kịp trở lại trong trận HAGL đấu Viettel

Theo kết quả kiểm tra Covid-19 sáng ngày 10/3 tại Bệnh viện Đại học Y dược HAGL, không cầu thủ nào trong đội bóng phố Núi nhiễm bệnh. Điều này đồng nghĩa với việc đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và tiền đạo Baiano.

Sự trở lại của bộ đôi này sẽ giúp cho nhà cầm quân người Thái Lan có thể tung ra đội hình mạnh nhất đấu Viettel FC ở màn đối đầu diễn ra chiều ngày 11/3 trên sân Pleiku. Vắng trung vệ Hữu Tuấn ở trận đấu trước SLNA, HAGL đã bị thủng lưới đến 2 bàn. Việc cầu thủ gốc Đà Nẵng kịp trở lại sẽ giúp hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi thêm phần chắc chắn.

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn kịp trở lại trận HAGL đấu Viettel hình ảnh

Trung vệ Hữu Tuấn kịp trở lại trong trận HAGL đấu Viettel FC. Ảnh: HAGL FC

Trước đó, HLV Kiatisuk cũng đã có kết quả âm tính với Covid-19 vào ngày 9/3. Ngay sau khi khỏi bệnh, ‘Zico Thái’ và trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã bay gấp về Buôn Ma Thuột để trở lại nắm đội và chuẩn bị cho trận đại chiến với Viettel FC.

Những sự trở lại quan trọng này là điều vô cùng cần thiết với HAGL trong bối cảnh đội bóng chưa giành được chiến thắng nào sau 3 trận đã đấu. Thậm chí, họ còn chưa có được bàn thắng nào ở mùa giải năm nay. Sau những màn trình diễn đáng thất vọng đã qua, người hâm mộ HAGL kỳ vọng các cầu thủ sẽ chơi bùng nổ để giành 3 điểm trước Viettel nhằm sớm trở lại cuộc đua.

Chia sẻ về tình hình của đội bóng phố núi hiện tại trên tờ Matichon, HLV sinh năm 1973 tiết lộ: "Mùa giải mới chỉ bắt đầu, tôi vẫn chưa có thời gian để gắn kết các thành viên trong đội bóng. Một số cầu thủ tập trung nhiều cùng đội tuyển Việt Nam. HAGL chắc chắn sẽ thể hiện một bộ mặt khác khi V.League trở lại vào tháng 7".

Sau trận đấu với Viettel FC, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ chuẩn bị cho các trận đấu tại AFC Champions League từ 16/4-1/5 tại TP.HCM. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X