Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Hùng Dũng chấn thương, Xuân Trường hóa "chiến binh" khiến thầy Park bớt lo

Thứ Năm 25/03/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Lương Xuân Trường tiếp tục thể hiện được màn trình diễn như trong trận đấu giữa Viettel vs HAGL, HLV Park Hang Seo sẽ vơi bớt cơn đau đầu sau chấn thương của Đỗ Hùng Dũng.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Xuân Trường hóa chiến binh khiến thầy Park bớt lo hình ảnh
Trong trận đấu giữa Viettel vs HAGL, Lương Xuân Trường mang băng đội trưởng khi cả Công Phượng và Tuấn Anh đều không ra sân từ đầu.

Xuân Trường Kim Dong Su Viettel vs HAGL
Trong vai trò người thủ lĩnh, Lương Xuân Trường luôn biết cách để các đồng đội tập trung thi đấu, tránh khỏi những tranh cãi không cần thiết.

Xuân Trường Caique Viettel vs HAGL
Điều đáng chú ý là Xuân Trường trong trận đấu này chơi đầy mạnh mẽ, không ngại va chạm để ngăn chặn các cầu thủ Viettel vốn được đánh giá cao về sức mạnh.

Xuân Trường Caique Viettel vs HAGL
Trường "híp" cũng phạm lỗi khi cần thiết để ngắt nhịp tấn công của đối thủ, một trong những sự thay đổi lớn khi các cầu thủ HAGL không còn chơi "ngây thơ" như trước.

Xuân Trường Caique Viettel vs HAGL
Thậm chí, Xuân Trường cũng không ngại tranh chấp trên không với Caique - một tiền đạo ngoại có thể hình tốt bên phía Viettel.

Xuân Trường Caique Viettel vs HAGL
Sự máu lửa của Xuân Trường khiến nhiều người bất ngờ bởi tiền vệ này nổi tiếng với phong cách thi đấu như "nhà thơ" khi ở trên sân.

Xuân Trường Hoàng Đức Viettel vs HAGL
Với việc Đỗ Hùng Dũng chấn thương, HLV Park Hang Seo đang cần một tiền vệ thi đấu máu lửa, nhiệt huyết cũng như đủ thông minh để đá cặp cùng Tuấn Anh ở khu trung tuyến ĐT Việt Nam.

Xuân Trường Jaha Viettel vs HAGL
Nếu Xuân Trường tiếp tục thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt và thể hiện được bản thân trong thời gian tới, cơ hội để tiền vệ này có suất đá chính ở ĐT Việt Nam trong những trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á là khá cao.

Xuân Trường Jaha Viettel vs HAGL
Bản thân Xuân Trường cũng từng là đội trưởng U23 Việt Nam giành á quân VCK U23 châu Á 2018, cũng như là một trong những cầu thủ làm việc cùng thầy Park suốt từ những ngày đầu nên rất hiểu chiến thuật của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Xuân Trường Nhâm Mạnh Dũng Viettel vs HAGL
Nếu Xuân Trường tiếp tục thể hiện được sự mạnh mẽ như trong trận đấu với Viettel, HLV Park Hang Seo ắt hẳn sẽ vơi bớt cơn đau đầu sau chấn thương của Hùng Dũng.

Xuân Trường hóa chiến binh khiến thầy Park bớt lo hình ảnh
Công Phượng từng tiết lộ thay đổi lớn nhất của HAGL dưới thời HLV Kiatisuk là yếu tố tinh thần. Thái độ thi đấu quyết liệt của Xuân Trường là minh chứng cho điều này.

Tổng hợp Viettel 0-3 HAGL:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lương Xuân Trường:


ẢNH: Công Phượng chiếm spotlight trong buổi tập của HAGL với hành động lạẢNH: Công Phượng chiếm spotlight trong buổi tập của HAGL với hành động lạ
Không phải Lương Xuân Trường hay Kim Dong Su, Nguyễn Công Phượng mới là người có hành động gây tò mò lớn nhất trong buổi tập của HAGL.
VIDEO: Xuân Trường làm phiên dịch cho ngoại binh HAGL sau màn đấu khẩu cực gắtVIDEO: Xuân Trường làm phiên dịch cho ngoại binh HAGL sau màn đấu khẩu cực gắt
Trong buổi tập chiều 22/3 của HAGL, Xuân Trường đích thân đóng vai phiên dịch cho phần trả lời phỏng vấn của ngoại binh Kim Dongsu.
Xuân Trường phân trần sau cuộc khẩu chiến với đồng đội HAGLXuân Trường phân trần sau cuộc khẩu chiến với đồng đội HAGL
Trước đông đảo giới truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của HAGL cho trận đấu gặp nhà ĐKVĐ Viettel vào tối ngày...
Xuân Trường nhận liều doping tinh thần trước trận gặp ViettelXuân Trường nhận liều doping tinh thần trước trận gặp Viettel
Tiền vệ thủ quân HAGL vừa được ban huấn luyện đội bóng phố Núi qua thăm trung tâm thể thao do anh đầu tư trước màn so tài với Viettel FC vào tối thứ 4.
BLV Quang Huy ủng hộ Xuân Trường sau tình huống nổi nóng với đồng độiBLV Quang Huy ủng hộ Xuân Trường sau tình huống nổi nóng với đồng đội
BLV Quang Huy cho rằng việc Xuân Trường nổi nóng với đồng đội xuất phát từ lý do chuyên môn và khẳng định đó là điều bình thường trong bóng đá.
Tranh cãi giữa Xuân Trường và Kim Dong-su sẽ giúp HAGL tiến bộ hơnTranh cãi giữa Xuân Trường và Kim Dong-su sẽ giúp HAGL tiến bộ hơn
Tranh cãi trên sân cỏ là một phần của bóng đá, và cuộc xung đột của Xuân Trường với Kim Dong-su có thể sẽ giúp HAGL tiến bộ hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X