Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Nagaworld với tỉ số 10-0, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?

Thứ Ba 26/02/2019 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng cực đậm Nagaworld FC, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không chủ quan khi đánh giá hai đối thủ còn lại ở vòng bảng AFC Cup 2019 sẽ khó nhằn hơn.

Hà Nội FC không chủ quan

Chạm trán Nagaworld FC tại vòng bảng AFC Cup 2019 trên sân nhà, Hà Nội FC phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng hủy diệt 10-0. Oseni ghi đến 4 bàn, những pha lập công còn lại thuộc về Duy Mạnh, Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Dũng, Ngân Văn Đại và pha đá phản lưới nhà của Leng Makara. 

Họp báo Hà Nội 10-0 Nagaworld, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về mục tiêu của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019.

Dù HLV Nagaworld cho rằng Hà Nội FC gần như chắc chắn vượt qua vòng bảng, HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu vẫn rất thận trọng: “HLV đội bạn đánh giá thế nhưng tôi không được phép chủ quan, thể thức AFC chỉ lấy 1 đội đầu bảng”.
“Tampines Rovers vừa thắng Yangon United với tỉ số 3-1. Nagaworld là đối thủ yếu nhất bảng nên chúng tôi mới có thể thắng đậm. Nếu gặp hai đội còn lại thì không thể nói trước được điều gì. Vì vậy, chúng tôi không được phép chủ quan”.
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận đây là chiến thắng đậm nhất trong sự nghiệp cầm quân. Đồng thời, ông thừa nhận rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, cũng như không bất ngờ về bàn thắng từ tình huống sút xa của Duy Mạnh.

Tấn công là phòng ngự

Dù thắng đậm 4-0 ngay trong hiệp một, Hà Nội FC vẫn kiểm soát bóng, chơi tấn công và ghi thêm bàn thắng. Về điểm này, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: “Trong hiệp hai, khi rút Quang Hải và Omar thì tấn công là cách phòng ngự tốt nhất”.
“Tôi luôn dặn các cầu thủ phải lấy tấn công làm phòng ngự, kiểm soát bóng càng nhiều thì đỡ mệt. Khi mất bóng cho đội bạn thì chúng tôi sẽ phải đuổi theo bóng. Các cầu thủ chơi đơn giản thì rất nhàn”.
Lập cú poker trong trận đấu với Nagaworld FC, Oseni được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chia sẻ sau trận đấu, Oseni cho biết: “Mọi cầu thủ trong đội đều chất lượng, có nhiều tuyển thủ nên tôi có thể phối hợp được với mọi cầu thủ. Đội đã tôn trọng đối thủ nên sẽ tập trung hơn nữa cho những trận đấu tới”.

Tổng hợp Hà Nội FC 10-0 Nagaworld:



N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X