Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Sơn từ chối dẫn dắt CLB Hà Nội

Thứ Tư 09/05/2012 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không nhận lời tới làm việc ở đội bóng của bầu Kiên nhưng Hồng Sơn khẳng định vào một ngày không xa, anh sẽ thử sức mình ở đấu trường V-League.

Sau khi nhận được lời mời về dẫn dắt CLB Hà Nội, Hồng Sơn cho biết: “Nếu thời điểm bầu Kiên mời tôi là đầu mùa bóng hoặc tốt hơn nữa là giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng thì có thể tôi sẽ suy nghĩ khác. Lúc này, mọi việc đều dở dang”.

Hồng Sơn đang huấn luyện cho U15 Thể Công, hợp đồng với đơn vị chủ quản chưa hết. Nhiều người cho rằng, với kinh nghiệm chiến trường không nhiều, Hồng Sơn khó trụ lại được ở sân chơi khốc liệt như V-League. Dù vậy, Hồng Sơn khẳng định vào một ngày không xa, anh sẽ thử sức mình.

HLV Hồng Sơn từ chối lời mời của CLB Hà Nội
HLV Hồng Sơn từ chối lời mời của CLB Hà Nội

Thường thì sau những cuộc chia tay, các đội bóng luôn chuẩn bị sẵn phương án thay thế bởi quân không thể thiếu tướng một ngày. Sau khi HLV Thành Vinh rút lui, bầu Kiên vẫn im hơi lặng tiếng. Ông bầu này phủ nhận tin đồn mình mời HLV Calisto. Danh thủ Hồng Sơn từ chối nắm đội. Việc tìm kiếm người đủ can đảm để ngồi vào ghế nóng tại CLB Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn trong thời buổi khủng hoảng HLV tài năng như hiện nay tại V-League.

Người trong cuộc khẳng định, cuộc chia tay là hoàn toàn tự nguyện, không ai ép ai. Bầu Kiên cho biết đã rất mong muốn HLV Thành Vinh ở lại, bởi tất cả những gì mà HLV này đang xây dựng mới chỉ là bước khởi đầu cho một hành trình gian nan. Trong suốt thời gian nắm quyền, HLV Thành Vinh luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của bầu Kiên.

Tuy nhiên bản thân ông Vinh cũng phải thừa nhận, mình không thể giải quyết những vấn đề mà đội bóng gặp phải thời gian qua. Chỉ có người mới, đủ tầm hơn, đủ tỉnh táo và bản lĩnh hơn mới giúp Hà Nội vượt qua được khó khăn hiện tại. Đây không phải là lần đầu tiên HLV xứ Nghệ tỏ ra bất lực trong cách giải quyết những mâu thuẫn trong đội. Thời ở Hòa Phát, chính ông cũng đã phải chấp nhận nuông chiều Timothy bởi tiền đạo này chính là niềm hy vọng trụ hạng của đội bóng. Sang Hà Nội, ông Vinh không thể quá thiên vị, nhưng chưa bao giờ mạnh tay xử lý Timothy hay bất cứ ngôi sao nào khác.

Nhiều thông tin cho rằng HLV Vương Tiến Dũng đang lọt vào tầm ngắm của Hà Nội, nhưng HLV này cũng từng bất lực khi giải quyết vấn đề nội bộ tại Hải Phòng mùa trước. Thêm một vài ứng cử viên nữa, thậm chí có cả thông tin HLV Lư Đình Tuấn sẽ ra Bắc cầm quân.

HLV Mauricio Luis, người từng dẫn dắt Hà Nội ACB mùa trước và là cầu thủ từng thi đấu cho bầu Kiên nhiều năm trước đây, cũng là một người có khả năng ngồi vào ghế nóng. HLV ngoại có lợi thế chẳng phải kiêng nể cầu thủ nào, nhưng làm mạnh tay, quyết liệt ở CLB Hà Nội chưa hẳn là cách giải quyết tốt nhất.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X