Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học theo Ronaldo, Quang Hải ra mắt giày bóng đá riêng

Chủ Nhật 21/03/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống với Cristiano Ronaldo, Nguyễn Quang Hải cũng ra mắt dòng giày bóng đá riêng mang dấu ấn cá nhân.
Trên thế giới, việc các cầu thủ bóng đá kết hợp với một hãng thể thao để ra mắt mẫu giày mang thương hiệu cá nhân không phải chuyện hiếm. Tiêu biểu và nổi tiếng nhất có lẽ là màn kết hợp giữa Cristiano Ronaldo và Nike để ra mắt những mẫu giày mang thương hiệu cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Quang Hải ra mắt giày bóng đá mang thương hiệu cá nhân hình ảnh
Quang Hải ra mắt giày bóng đá mang thương hiệu cá nhân.
 

Ở Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh mới đây cũng cho ra mắt mẫu giày mang thương hiệu cá nhân với cá tên TA11. Tiếp bước người đồng đội trên tuyển, Nguyễn Quang Hải mới đây cũng ra mắt mẫu giày đá bóng mang dấu ấn cá nhân với cái tên “QH19 NEO” - với QH là viết tắt tên của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội, còn 19 là số áo đã cùng Quang Hải giành nhiều vinh quang trong màu áo CLB, U23 và ĐTQG.

Quang Hải chia sẻ về lý do đưa ra mẫu giày đá bóng riêng: “Tôi biết được tầm quan trọng của bóng đá trẻ cũng như là bóng đá cộng đồng quan trọng như nào, ảnh hưởng như nào đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Như Trung tâm của Hải thì tất cả bố mẹ đưa đến đều rất là mong muốn rằng là con mình sẽ một ngày nào đó được thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp”. 

“Tôi là tấm gương để cho các em nhỏ nhìn vào, vì vậy tôi mong muốn rằng là mình sẽ có những sản phẩm gẫn gũi với các em, để các em lấy đó làm động lực. Thay vì cầm điện thoại, rồi xem TV, thì các em nên ra sân tập thể thao, chơi bóng đá, gắn kết với nhau, tất cả bạn bè gặp gỡ nhau thì sẽ có một sức khỏe tốt hơn. Đấy là điều mà Hải luôn luôn hướng đến cho các em nhỏ”.

Quang Hải bày tỏ mong muốn đôi giày mang dấu ấn của mình sẽ trở thành lựa chọn cho người chơi bóng đá tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá cộng đồng. Quang Hải đánh giá sân thi đấu 5 và 7 người sẽ giúp các cầu thủ hoàn thiện kỹ năng xử lý bóng trong không gian hẹp, cầu thủ của Hà Nội FC cũng thường xuyên tham dự các trận đấu bóng đá phủi để gây quỹ từ thiện.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng ấp ủ tham vọng lớn về việc tạo nên một dòng giày tốt cho cầu thủ bóng đá Việt Nam, để nâng niu đôi chân các đồng nghiệp, giúp họ thi đấu hay hơn. Hiện tại, đa phần các cầu thủ Việt Nam vẫn phải sử dụng giày ngoại. Còn QH19 NEO có quy trình sản xuất được thực hiện 100% tại Việt Nam.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


Tiền vệ Quang Hải chính thức đi vào lịch sử AFC CupTiền vệ Quang Hải chính thức đi vào lịch sử AFC Cup
Với việc nhận được sự bình chọn áp đảo từ người hâm mộ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức trở thành tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử giải đấu AFC Cup.
Chấn thương chưa bình phục, Quang Hải buồn rầu nhìn đồng đội chơi bóngChấn thương chưa bình phục, Quang Hải buồn rầu nhìn đồng đội chơi bóng
Tiền vệ Quang Hải đã không giấu được nét buồn trên khuôn mặt khi phải ngồi ngoài ở trận Hà Nội - Thanh Hóa vì chấn thương.
Chấn thương của Quang Hải được báo Thái Lan quan tâmChấn thương của Quang Hải được báo Thái Lan quan tâm
Người Thái đã cho thấy sự quan tâm tới nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022 khi viết bài về chấn thương của Quang Hải.
CLB Hà Nội tiếp tục nhận tin không vui của Quang HảiCLB Hà Nội tiếp tục nhận tin không vui của Quang Hải
Một thông tin không vui đã đến với CLB Hà Nội trước vòng 4 V-League 2021 là việc Quang Hải khó kịp bình phục để ra sân thi đấu vào cuối tuần này.
Quang Hải lọt đề cử tiền vệ AFC Cup hay nhất mọi thời đạiQuang Hải lọt đề cử tiền vệ AFC Cup hay nhất mọi thời đại
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Tiền vệ AFC Cup hay nhất mọi thời đại do người hâm mộ bình chọn.
Bác sĩ Choi sốt sắng với chấn thương của Quang HảiBác sĩ Choi sốt sắng với chấn thương của Quang Hải
Sau khi biết Quang Hải đang gặp chấn thương, bác sĩ Choi Ju-young đã bày tỏ sự lo lắng cho tiền vệ Hà Nội FC.
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X