Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson: "Tôi không làm gì sai nên chẳng việc gì phải sợ"

Thứ Năm 01/04/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàng Vũ Samson đã chính thức lên tiếng sau khi bị CLB Thanh Hóa nghi ngờ thái độ tiêu cực trong tập luyện và thi đấu.
Không chỉ nhận án treo giò từ VFF, tiền đạo Hoàng Vũ Samson còn bị CLB Thanh Hóa phạt nội bộ bằng cách chuyển anh xuống tập cùng đội dự bị đến hết mùa giải. Chưa dừng lại ở đó, chủ tịch Cao Tiến Đoan còn khẳng định ông sẽ làm hồ sơ lên công an để điều tra về thái độ thi đấu thiếu tích cực của Samson.

Trước những sự nghi ngờ về mình, tiền đạo nhập tịch này chia sẻ với Zing: "Tôi không bán độ hay thi đấu tiêu cực như cách mà ngài chủ tịch CLB Thanh Hóa nói với báo chí. Ông ấy mời công an đến điều tra, tôi rất hân hạnh được đón tiếp. Nhiều bạn bè và luật sư đã gọi, hỏi tôi có ổn không. Tôi không làm gì sai nên chẳng việc gì phải sợ".

Hoàng Vũ Samson Thanh Hoá
Hoàng Vũ Samson khẳng định những thứ anh làm đều là vì đội bóng.

Samson khẳng định rằng tất cả những gì anh làm đều là vì đội bóng, còn bầu Đoan thì không nghĩ vậy. Tiền đạo gốc Nigeria sẵn sàng kiện lên FIFA nếu CLB Thanh Hóa muốn đẩy anh rời khỏi đội bóng như cách họ đang làm.

Samson nói thêm: "Trong cuộc họp hôm 30/3, tôi đã giải thích với ban huấn luyện là tôi luôn nỗ lực làm mọi thứ vì đội bóng, thậm chí có lúc phải hy sinh bản thân. Tôi không hiểu sao người ta vu tôi câu thẻ để nghỉ thi đấu mà vẫn ăn lương. Lãnh đạo nào cũng cố gắng bảo vệ cầu thủ của họ, bầu Đoan thì không. Ông ấy đã mắng tôi thậm tệ trước mặt nhiều người.

Tôi đi đến đâu đều cố gắng chiến đấu vì đội. Tôi đã cố gắng tạo dựng hình ảnh trong nhiều năm qua ở V.League, vậy mà họ phá hỏng tất cả chỉ trong vài ngày. Nếu cơ quan công an, VFF vào cuộc và chứng minh tôi trong sạch, lãnh đạo CLB Thanh Hóa sẽ trả lại danh dự cho tôi thế nào đây? Nếu muốn đẩy tôi đi theo cách đó, tôi hoàn toàn có thể kiện lên FIFA.

Nếu tôi trong sạch, bầu Đoan hãy chuẩn bị thật nhiều tiền để bồi thường danh dự cho tôi".

video


Hoàng Vũ Samson là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V.League, tuy nhiên đã không ít lần anh để lại hình ảnh xấu trong mắt NHM với những hành vi phi thể thao của mình. Ở 3 trận gần nhất, Samson đều khiến đối thủ chấn thương khi tranh chấp. Anh cho rằng đó chỉ là hành động để tự vệ: "Tiền đạo nào đối mặt thủ môn cũng sẽ liều mình để ghi bàn cho đội bóng của anh ta. Người gác đền cũng sẽ làm mọi cách để ngăn chặn bàn thua".

Samson là trụ cột của CLB Thanh Hóa, anh đã ghi 3 bàn sau 5 trận ra sân kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Petrovic đã toàn thua cả 3 trận gần nhất và rơi xuống đáy BXH V.League 2021.




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X