Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson CHÍNH THỨC gia nhập Thai-League

Thứ Sáu 29/12/2017 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn là tin đồn nữa, tiền đạo Hoàng Vũ Samson của CLB Hà Nội đã chính thức thay đổi màu áo.


Mới đây, trang chủ của Buriram United – nhà ĐKVĐ Thai-League đã đăng tải hình ảnh chiêu mộ Hoàng Vũ Samson. Đây là một thông tin không mấy bất ngờ, bởi tin chuyển nhượng của chân sút gốc Nigeria này đã được phát đi ít hôm trước. Bên cạnh đó, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1988 không được phía Buriram tiết lột, nhưng nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu, mức lương thưởng của cựu chân sút Hà Nội FC là rất lớn.
 
Cụ thể, Hoàng Vũ Samson có thể nhận phí lót tay lên đến 500 nghìn USD/năm, cùng khoản tiền lương lên đến 15 nghìn USD/tháng. Mức đãi ngộ này tốt hơn những gì anh được nhận tại CLB Hà Nội, và Samson sẽ gia nhập Buriram theo suất của một cầu thủ thuộc khu vực ASEAN do anh đã có quốc tịch Việt Nam. Đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho Buriram United, bởi Hoàng Vũ Samson hiện đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử V-League, khi ghi được tổng cộng 139 bàn thắng trong 10 năm thi đấu tại Việt Nam.

Hoang Vu Samson da cap ben Buriram
Hoàng Vũ Samson đã cập bến Buriram

Ít ngày trước, chủ tịch CLB Hà Nội và HLV Chu Đình Nghiêm đều lên tiếng bác bỏ thông tin này, họ cho rằng Samson không đi đâu hết do anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng. Tuy nhiên gần như ngay lập tức, các phương tiện truyền thông Thái Lan đã đồng loạt đăng tải thương vụ này. Sau đó, một tay “cò” trực thuộc công ty môi giới cầu thủ Pro24 Management đã đăng tải hình ảnh về tân binh của Buriram – chính là Hoàng Vũ Samson. Và đến hôm nay (29/12), mọi chuyện đã được xác thực là chính xác.
 
Như vậy vào thời điểm này, đội bóng thủ đô chỉ còn trong tay 2 ngoại binh là Oseni và Moses, bởi trước đó Hà Nội đã giải phóng hợp đồng của Loris và Alvaro Silva. Từ nay đến khi mùa giải mới của V-League bắt đầu, chắc chắn đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ gấp rút bổ sung những ngoại binh chất lượng.

Hoàng Vũ Samson tiếp tục bày tỏ ý định lên tuyển Việt Nam
Trước phong độ không ấn tượng của các chân sút ĐT Việt Nam, tiền đạo Hoàng Vũ Samson của CLB Hà Nội khẳng định anh vẫn giữ giấc mơ được lên tuyển.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X