Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức chấn thương nặng khó lòng lên tuyển thời gian tới

Thứ Bảy 25/05/2019 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được HLV trưởng ủy quyền trả lời họp báo sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Hải Biên mang đến tin tức đáng lo khi Nguyễn Hoàng Đức chấn thương không hề nhẹ, có lẽ mất một khoảng thời gian để trở lại thi đấu.

Viettel giành trọn 3 điểm
 

Sau ba vòng đấu bết bát (1 hòa, 2 thua), CLB Viettel đã tìm lại niềm vui chiến thắng trong trận đấu với Hải Phòng FC trên sân Hàng Đẫy. Joao Paulo là cầu thủ ghi cả hai bàn thắng giúp đội bóng quân đội có được chiến thắng 2-0 trước đội bóng đến từ thành phố hoa phượng đỏ, qua đó vươn lên vị trí thứ 9 trong BXH V-League 2019.

HLV Nguyen Hai Bien tiet lo tin khong vui khi Hoang Duc chan thuong nang.
HLV Nguyễn Hải Biên tiết lộ tin không vui khi Hoàng Đức chấn thương nặng.

 
HLV Lee Heung Sil sau trận đấu không tham dự họp báo như thường lệ mà ủy quyền cho trợ lý Nguyễn Hải Biên. Đây không phải lần đầu tiên trợ lý Nguyễn Hải Biên tham dự họp báo bởi chiến lược gia người Hàn Quốc muốn tập trung vào vấn đề chuyên môn hơn.
 
Nói về trận đấu, HLV Nguyễn Hải Biên cho biết: "BHL cảm ơn tinh thần thi đấu của toàn đội. Chiến thắng này đến từ sự nỗ lực của toàn bộ các cầu thủ trên sân. Cũng có một phần bất ngờ nhưng cách toàn đội thể hiện chứng chiến thắng có thể đến bất cứ lúc nào".
 

Hoàng Đức chấn thương
 

Trong trận đấu với Hải Phòng, CLB Viettel vắng khá nhiều gương mặt như Vũ Minh Tuấn hay Nguyễn Hoàng Đức. Giải thích về điều này, HLV Hải Biên cho biết các cầu thủ Viettel bị chấn thương, thậm chí trường hợp của Hoàng Đức không hề nhẹ, phải điều trị dứt điểm để tránh tái phát.
 
HLV Hải Biên chia sẻ: "Trong trường hợp Hoàng Đức được gọi lên tuyển, câu lạc bộ sẽ trả lời về tình hình chấn thương của em ấy. Chấn thương này tương đối lâu, dai dẳng rồi, để thi đấu được 100% phong độ thì tương đối khó bởi càng thi đấu thì càng đau. Chấn thương của Hoàng Đức tương đối nặng".
 
Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Viettel sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy.

Tổng hợp Viettel 2-0 Hải Phòng:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


Tiết lộ lý do Văn Toản chơi ấn tượng trong màu áo Hải Phòng
Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh tiết lộ lý do giúp thủ thành Văn Toản chơi xuất sắc trong màu áo Hải Phòng FC kể từ đầu mùa này, cũng như lý giải về thất bại trước...
ẢNH: Đề phòng pháo sáng, sân Hàng Đẩy tăng cường an ninh ngang AFF Cup
Nhằm chuẩn bị cho trận đấu giữa Viettel vs Hải Phòng, sân Hàng Đẩy tăng cường an ninh ngang với đợt AFF Cup 2018.
Viettel 2-0 Hải Phòng (KT): Thắng trận, tân binh tạm thoát khỏi khủng hoảng
Viettel đã có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận liền không thắng khi tiếp Hải Phòng trên sân nhà trong trận cầu mà mỗi bên bị đuổi 1 cầu thủ khỏi sân.
Thua đậm Sài Gòn, HLV người Hàn Quốc tiết lộ sự thật cay đắng của CLB Viettel.
Trả lời phỏng vấn sau thất bại 0-3 trước Sài Gòn FC, HLV Lee Heung-sil cho rằng sự vắng mặt của nhiều trụ cột và khả năng tận dụng cơ hội là những lý do khiến...
Sài Gòn 3-0 Viettel (KT): Quế Ngọc Hải gây thất vọng, tân binh thua thảm trên sân khách
Giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 ngay trong hiệp 1, CLB Sài Gòn đã cho thấy sự vượt trội trước trước tân binh Viettel. Qua đó chứng minh sân Thống Nhất...
HLV Hàn Quốc tin vào đội trưởng Bùi Tiến Dũng
HLV Lee Heung Sil đã có những chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận Viettel làm khách Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất tối nay 18/5.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X