Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoãn trận Than Quảng Ninh-Hải Phòng vì mưa bão

Thứ Sáu 29/07/2016 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo xác nhận của BTC giải V-League, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng ở vòng 18 V-League sẽ bị hoãn một ngày do thời tiết xấu.

Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Hoan tran Than Quang Ninh-Hai Phong vi mua bao hinh anh
Than Quảng Ninh lại gặp sự cố vì thời tiết

Trận đấu được xem là rất nóng bỏng giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng sẽ bị lùi từ ngày 30/7 sang 18h00 ngày 31/7. Nguyên nhân chính là do ảnh hưởng của cơn bão số 1 đang hoành hành khiến một số địa bàn thuộc tỉnh Quảng Ninh bị mất điện, ngập úng, trong đó có sân Cẩm Phả. 

BTC sân đã đề nghị lùi lịch thi đấu 1 ngày để tiện khắc phục và đảm bảo chất lượng trận đấu. Năm ngoái, Quảng Ninh cũng từng hứng chịu đợt mưa lũ lịch sử khiến trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HAGL phải hoãn nhiều lần.

Ở mùa giải năm ngoái, sau khi trở lại ở trận đấu bù, Than Quảng Ninh đã có chiến thắng giòn giã. Đây được xem là “điềm” với đội bóng vùng mỏ và Hải Phòng sẽ phải hết sức dè chừng.

Cũng trong trận “derby Đông Bắc” giữa hai đội trên sân Cẩm Phả năm ngoái, một cuộc so tài thừa quyết liệt và ăn thua đã diễn ra. Trọng tài chính đã phải rút rất nhiều thẻ nhưng không kiềm chế được những cái đầu nóng của cầu thủ hai đội. Trên sân, khán giả đội khách Hải Phòng liên tục có những lời lẽ thiếu văn minh và ném pháo sáng gây mất an ninh.

Trước vòng đấu 18 V-League 2016, CLB Hải Phòng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Than Quảng Ninh xếp thứ 5 nhưng chỉ kém đội bóng đất Cảng 5 điểm.  

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X