Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng K. Khánh Hòa, Hà Nội T&T vẫn dẫn đầu bảng

Thứ Hai 06/08/2012 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt lên dẫn trước từ khá sớm, tuy nhiên Hà Nội T&T vẫn chấp nhận kết quả 1-1 trong cuộc đấu với K. Khánh Hòa tại Hàng Đẫy. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng dẫn đầu V-League sau vòng 24.

Hà Nội T&T chơi không thật sự ấn tượng ở giai đoạn nghỉ hè sau Euro 2012, nhưng họ vẫn có được lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League. Trong khi đó, K. Khánh Hòa còn khao khát chiến thắng hơn, bởi họ rất cần điểm để trụ hạng.

Sau chiến thắng trước V. Hải Phòng ở vòng đấu trước, Hà Nội T&T đã giành lại được ngôi đầu bảng và có lợi thế để xưng Vương. Nhưng để tiến những bước vững chắc, đội bóng thủ đô không được mắc sai lầm ở những vòng đấu còn lại.

Hà Nội T&T hòa thất vọng với K. Khánh Hòa
Hà Nội T&T hòa thất vọng với K. Khánh Hòa

Tiếp đón K. Khánh Hòa trên sân nhà, Hà Nội T&T gần như ép sân toàn diện trong suốt trận đấu, những mũi tấn công như Gonzalo, Samson đều có khá nhiều cơ hội, nhưng sự vô duyên ở hàng công khiến đội chủ nhà bỏ lỡ hàng loạt cơ hội.

Áp đảo trong suốt 90 phút, tuy nhiên Hà Nội T&T vẫn chấp nhận kết quả hòa 1-1 đầy thất vọng. Việc SHB Đà Nẵng cũng bị cầm chân trước đó vài giờ khiến Hà Nội T&T vẫn giữ được ngôi đầu bảng, nhưng sức ép của họ ở hai vòng đấu cuối khá nặng nề.

Trong cuộc đối đầu tại Hàng Đẫy, Hà Nội T&T không mất quá nhiều thời gian để áp đặt trận đấu. Và ngay phút thứ 7, sau hàng loạt pha phối hợp ăn ý, Gonzalo có mặt kịp thời tung cú ra chân nhanh khiến thủ môn K. Khánh Hòa không kịp phản ứng. 1-0 khá sớm cho Hà Nội T&T.

Đội chủ nhà ép sân liên tục trong hiệp 1, trong khi K. Khánh Hòa chỉ còn biết co cụm phòng ngự. Tuy nhiên, trong một buổi chiều vô duyên cả Gonzalo lẫn Samson đều không thể tận dụng được các cơ hội ghi bàn. Không thể tận dụng được các cơ hội, Hà Nội T&T đã phải trả giá ở phút 43. Agostinho chọn vị trí chính xác dứt điểm nhanh không cho Dương Hồng Sơn một cơ hội nào, đưa trận đấu trở về thế quân bình 1-1.

Trong cả hiệp 2, cả hai đội đều chơi cởi mở và không giấu diếm tham vọng tìm kiếm bàn thắng, nhưng cả hai đội đều thiếu sự sắc sảo trong các pha dứt điểm cuối cùng. Tỷ số 1-1 được giữ cho đến khi kết thúc 90 phút. Hà Nội T&T vẫn dẫn đầu với 46 điểm, nhưng họ chỉ còn hơn SHB Đà Nẵng (1 điểm) và Sài Gòn XT (2 điểm) trước 2 vòng đấu cuối cùng. Còn với K. Khánh Hòa, chặng đường trụ hạng của họ vẫn còn khá gian nan.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X