Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Phát tiếp quản CLB Hà Nội?

Thứ Bảy 13/10/2012 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian gần đây, đặc biệt là hôm qua (12/10), các cầu thủ CLB Hà Nội chộn rộn với thông tin bầu Long, ông chủ của HP.HN trước đây, sẽ tiếp quản đội bóng. Ông Trần Mạnh Tuấn, trước đây ngồi ghế chủ tịch CLB HP.HN, cũng không phủ nhận điều này.

BẦU TUẤN: “HÒA PHÁT VẪN CHƯA QUYẾT ĐỊNH CỤ THỂ”

Mấy hôm rồi, các cầu thủ CLB Hà Nội rất dao động về tương lai của đội bóng, nhất là khi lãnh đạo CLB tuyên bố giải tán rồi lại rút lại quyết định đó. Rồi có một thông tin tích cực rằng ông bầu Trần Đình Long, người trước đây là ông chủ của HP.HN (đội bóng là tiền thân của CLB Hà Nội), sẽ tiếp quản lại đội bóng này, khiến cả đội mừng thầm. Nếu điều này là sự thật thì CLB Hà Nội sẽ sống khỏe mạnh chứ không còn phải đá toàn nội binh, không có thưởng như kế hoạch ban đầu.

Lãnh đạo Hòa Phát (ảnh nhỏ) có thể tiếp quản CLB Hà Nội
Lãnh đạo Hòa Phát (ảnh nhỏ) có thể tiếp quản CLB Hà Nội

Thông tin tích cực này rất có cơ sở bởi trước đây, khi bầu Long quyết định ngừng đầu tư vào bóng đá, bầu Kiên đã lấy lại đội bóng và hợp nhất thành CLB Hà Nội như ngày nay. Rất hợp lẽ khi thấy đội bóng từng là máu thịt của mình có nguy cơ giải thể, bầu Long tiếp quản lại đội bóng cũng là điều dễ hiểu. Chiều qua, báo Bóng đá đã liên lạc với các lãnh đạo cao cấp của tập đoàn Hòa Phát.

Ông Trần Mạnh Tuấn, chủ tịch CLB HP.HN trước đây, cho biết: “Tôi đang đi công tác và cũng chưa có quyết định cụ thể nào. Tất nhiên, nếu có quyết định cụ thể, chúng tôi sẽ thông tin chính thức đến tất cả mọi người”.

CLB HÀ NỘI LÙI NGÀY TẬP TRUNG TỚI SAU 3/11

Ông Lê Xuân Thông, GĐĐH của CLB Hà Nội, đã thông báo rằng đội bóng Thủ đô một lần nữa lại lùi tập trung và ít nhất phải đến ngày 3/11, toàn đội mới có lịch hội quân. “Anh em cầu thủ thi thoảng cũng gọi cho tôi hỏi về tương lai đội bóng, về lịch tập trung đội. Tôi cũng chẳng biết nói sao, chỉ thông báo cho các cầu thủ rằng tôi nhận được quyết định đăng ký cả hai đội ở mùa giải tới, còn tương lai thế nào thì bản thân tôi cũng… chịu”, ông Thông nói.

Nhiều người còn ví CLB Hà Nội như chiếc siêu xe Porsche, mua mất nhiều tỷ đồng nhưng thiếu 100.000 đồng tiền xăng thì cũng chẳng chạy được. GĐĐH Lê Xuân Thông cũng tâm sự rất thật rằng, cá nhân ông cũng như nhiều lãnh đạo đội bóng cảm thấy đau đớn trước tương lai của CLB.

Ông Thông nhấn mạnh: “Tiếc lắm và đau lắm, mỗi khi nghĩ tới mùa giải mới và mỗi lần nhận được câu hỏi của anh em cầu thủ mà không biết phải trả lời sao. Nhưng chưa bao giờ, ít nhất là kể từ năm 2000, ngân sách dành của đội bóng mới lại khó khăn như vậy. Cũng may, các cầu thủ nội năm nay bảo toàn đầy đủ. Nói thật, mùa tới, nếu CLB Hà Nội thi đấu được đã là điều thần kỳ rồi”.

Giờ niềm hy vọng của các thành viên của CLB Hà Nội đều đặt cả nơi bầu Long, bầu Tuấn của tập đoàn Hòa Phát!

Minh Hải - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X