Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Hà Nội FC, HLV Phan Văn Tài Em đổ tại cho... áo của BTC

Thứ Hai 23/04/2018 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Văn Tài Em hài lòng với 1 điểm giành được trong trận đấu giữa Hà Nội vs Sài Gòn nhưng cũng kêu gọi các cổ động viên trên sân Hàng Đẫy không cổ vũ bằng đèn laze.
Thành công của Sài Gòn FC
 
Trận đấu giữa Hà Nội vs Sài Gòn FC được chú ý bởi đây vốn là hai đội bóng "anh em", mới chỉ tách ra từ mùa này khi bầu Đại tiếp quản đội bóng Sài thành. Dù trải qua nhiều xáo trộn nhưng Sài Gòn FC đang có phong độ tương đối ổn thời gian gần đây.

Hoa Ha Noi FC, HLV Phan Van Tai Em do tai cho ao cua BTC hinh anh
HLV Phan Văn Tài Em chia sẻ thú vị sau trận hòa Hà Nội FC.

Làm khách trên sân Hàng Đẫy nhưng Sài Gòn FC lại là đội mở tỉ số và khiến chủ nhà Hà Nội phải vất vả mới có được 1 điểm. Trận hòa này dù chưa thể giúp Sài Gòn FC thoát khỏi vị trí áp chót trong BXH V-League 2018 nhưng tiếp tục bám đuổi tốp trên với cách biệt điểm số sít sao.

Thú vị HLV Phan Văn Tài Em
 
Việc cầm hòa ứng cử viên vô địch mùa này ngay trên sân khách giúp tập thể Sài Gòn FC phấn khởi. Trong phòng họp báo, HLV Phan Văn Tài Em không giấu nổi vẻ hồ hởi cùng những chia sẻ rất thú vị. Khi được hỏi về việc hiệp 2 phải mặc áo piste, chiến lược gia Sài Gòn FC chia sẻ hóm hỉnh: "Mặc vào hình như thấy có gì đó, hiệp một không mặc dẫn 1-0, hiệp hai mặc bị gỡ hòa nhưng Ban tổ chức yêu cầu thì mặc thôi".
 
HLV Phan Văn Tài Em thừa nhận kết quả hòa trước Hà Nội là thành công: "Một điểm là hài lòng cho cả hai đội, giành được một điểm trên sân của ứng cử viên vô địch là thành công rồi. Trước trận tôi có nói với anh em rằng mình có thể chiến thắng. Dù sao tỉ số hòa cũng là hợp lý".
 
Đáng chú ý là trong trận đấu này, một số cổ động viên trên sân Hàng Đẫy cổ vũ bằng đèn laze. Khi nhận được thông tin này, HLV Phan Văn Tài Em kêu gọi: "Cổ động viên tạo nên bầu không khí sôi động rất mừng, nhưng việc cổ vũ như vậy thì không nên, luật của FIFA có cấm. Hãy cổ vũ làm sao cho cầu thủ hai đội có tinh thần chơi cống hiến".

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X