Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Hồ Tấn Tài thể hiện vai trò thủ lĩnh tại "PSG của Việt Nam"

02/03/2022

Hồ Tấn Tài đã thể hiện rõ nét vai trò thủ lĩnh khi Bình Định vắng mặt nhiều cầu thủ do mắc covid-19.

Hồ Tấn Tài thể hiện vai trò thủ quân


Hồ Tấn Tài Bình Định
Trong chuyến làm khách của SLNA, Hồ Tấn Tài cũng như Bình Định gặp nhiều khó khăn khi vừa để thua trận ra quân gặp Viettel (0-2). Ngoài ra, Bình Định còn vắng mặt nhiều cầu thủ do mắc covid-19, cũng như không ít cầu thủ mới bình phục.
Hồ Tấn Tài Xuân Mạnh SLNA vs Bình Định
Dù vậy, Hồ Tấn Tài cùng các đồng đội vẫn chơi đầy nỗ lực trước chủ nhà SLNA.
Hồ Tấn Tài HLV Đức Thắng Bình Định
Sau tình huống Jerrmie Lynch ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Bình Định, HLV Đức Thắng tự tay đeo lại băng đội trưởng cho Hồ Tấn Tài . Chiến lược gia của Bình Định sau trận đấu đã khen ngợi tinh thần thi đấu của Tấn Tài cùng các đồng đội.
Hồ Tấn Tài Rafaelson Bình Định
Ngoài tinh thần thi đấu bền bỉ, Hồ Tấn Tài còn thể hiện vai trò thủ quân khi liên tục thay HLV Đức Thắng nhắc các cầu thủ về chiến thuật ở trên sân.
Hồ Tấn Tài Rafaelson Bình Định
Trong trận đấu với SLNA, Rafaelson đã ghi một bàn thắng góp công vào trận thắng ngược của Bình Định trên sân khách. Tiền đạo này cũng chăm chú nghe đội trưởng Tấn Tài phổ biến chiến thuật.
Hồ Tấn Tài Hendrio Bình Định
Hồ Tấn Tài cũng dành thời gian để nhắc nhở ngoại binh Hendrio trong những phút cuối trận.
Hồ Tấn Tài Hendrio Bình Định
Trong bối cảnh nhiều trụ cột phải nghỉ do mắc covid-19, các ngoại binh càng thể hiện vai trò quan trọng. Cả hai bàn thắng của Bình Định trong trận đấu với SLNA đều được ghi bởi ngoại binh (Rafaelson và Jermie Lynch).
Hồ Tấn Tài Bình Định
Hồ Tấn Tài mới chỉ trở lại thi đấu sau thời gian mắc covid-19. Sau khi trận đấu kết thúc, thủ quân của Bình Định đăng lên mạng xã hội tấm ảnh tay truyền nước cùng lời nhắn nhủ "mỗi giọt mồ hôi đều xứng đáng".

Tổng hợp SLNA 1-2 Bình Định (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hồ Tấn Tài:


Hồ Tấn Tài phải nhờ y tế can thiệp sau trận thắng SLNAHồ Tấn Tài phải nhờ y tế can thiệp sau trận thắng SLNA
Ngay sau trận đấu với SLNA vào chiều tối qua 1/3, hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài đã phải cần tới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế do quá mệt. Anh sau đó đã chia sẻ...
Hồ Tấn Tài: Bàn thắng ngày hôm nay có ý nghĩa đặc biệtHồ Tấn Tài: Bàn thắng ngày hôm nay có ý nghĩa đặc biệt
Hậu vệ Hồ Tấn Tài không giấu nổi niềm vui sau khi cùng ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-1 trong đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022.
Bộ đôi Tiến Linh, Tấn Tài trở thành khắc tinh của ĐT Trung QuốcBộ đôi Tiến Linh, Tấn Tài trở thành khắc tinh của ĐT Trung Quốc
Với việc được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, bộ đôi Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh đã cùng nhau gieo sầu cho ĐT Trung Quốc.
VIDEO: Hồ Tấn Tài xé lưới ĐT Trung Quốc sau đường chuyền của Hùng DũngVIDEO: Hồ Tấn Tài xé lưới ĐT Trung Quốc sau đường chuyền của Hùng Dũng
Trong lần được ra sân từ đầu, hậu vệ cánh phải Hồ Tấn Tài đã có pha bật cao đánh đầu cực kỳ xuất sắc, qua đó mang về bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.
Hồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam cần vượt qua áp lựcHồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam cần vượt qua áp lực
Hồ Tấn Tài cho rằng ĐT Việt Nam cần vượt qua áp lực nếu muốn vươn tới thành công trong năm 2022.
Bình Định ký bản hợp đồng dài hạn với Hồ Tấn TàiBình Định ký bản hợp đồng dài hạn với Hồ Tấn Tài
Sau khi trở về từ AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam, tuyển thủ Hồ Tấn Tài đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Topenland Bình Định.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X