Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước chung kết AFC Cup 2019, Hồ Tấn Tài tự tin khoá chặt được Quang Hải

Thứ Ba 30/07/2019 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hồ Tấn Tài tự tin sẽ khoá chặt được Quang Hải bên phía Hà Nội FC.

Bình Dương sẽ chơi phòng ngự phản công

 
Chạm trán Hà Nội FC tại chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Becamex Bình Dương có lợi thế được chơi trên sân nhà. Đây là cuộc chạm trán thú vị bởi từ năm 2010 đến nay, hai đội bóng Việt Nam mới lại chạm trán nhau tại đấu trường AFC Cup.

Hồ Tấn Tài nói về Quang Hải trước chung kết AFC Cup 2019 hình ảnh
Hồ Tấn Tài nói về Quang Hải trước trận chung kết lượt đi giữa Bình Dương vs Hà Nội tại AFC Cup 2019.
 
Ngoài ra, Hà Nội FC hiện đang là đội có hàng công ghi bàn khủng nhất tại AFC Cup khu vực Đông Nam Á với 26 pha lập công. Trong khi đó, Bình Dương lại đang là đội có hàng thủ để thủng lưới ít nhất.
 
Trả lời phỏng vấn AFC về trận đấu, Hồ Tấn Tài cho biết: :”Hà Nội có hàng công rất mạnh nên luôn khó để đối đầu, nhưng tôi luôn làm những gì tốt nhất để cố ngăn chặn các tiền đạo của đối phương, giúp đội bóng giành được kết quả tốt nhất”.
 
“Chiến thuật của chúng tôi sẽ là cố gắng gây khó khăn cho họ bằng lối chơi phòng ngự phản công. Việc ghi bàn mở tỉ số sẽ rất quan trọng, điều đó có thể tạo lợi thế cho chúng tôi ở trận lượt về”.
 

Hồ Tấn Tài nói về Quang Hải

 
Đánh giá cao bộ ba tấn công Văn Quyết, Quang Hải, Pape Omar, cầu thủ trẻ của 
Bình Dương cho rằng cần sự tập trung tối đa để ngăn chặn. Từng thi đấu chung với Quang Hải trong màu áo U20 rồi U23 Việt Nam, Hồ Tấn Tài tự tin có thể ngăn chặn được ngòi nổ của Hà Nội FC.
 
“Tôi hiểu Quang Hải bởi đã thi đấu cùng nhau trong màu áo tuyển quốc gia” – Tấn Tài chia sẻ: “Nếu tập trung 100%, tôi có thể ngăn chặn anh ấy. Nhưng không nên nghĩ nhiều đến một cầu thủ, tôi chỉ muốn làm tốt nhất khả năng của mình”.
 
“Bạn không thể nghĩ quá nhiều về những điều khác, tốt nhất hãy tập trung về việc bản thân sẽ phải thi đấu ra sao”.
 
Trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs Hà Nội sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 31/7.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hồ Tấn Tài:


Xem lại bàn phản lưới nhà khó tin của Hồ Tấn Tài ở AFC Cup 2019
Phút 75 trận lượt về bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á trên sân của PSM Makassar (Indonesia), trong nỗ lực đánh đầu giải vây cho cầu môn, số 4 Hồ Tấn Tài...
PSM 2-1 (2-2) Bình Dương (KT): Thua ngược, Bình Dương vẫn vào chung kết AFC Cup 2019 nhờ luật bàn thắng sân khách
Mặc dù có bàn dẫn trước nhờ công của Wander Luiz song Bình Dương đã phải nhận 2 bàn thua vào cuối trận, trong đó có một bàn phản lưới nhà rất khó hiểu và khó...
Bình Dương 1-0 Khánh Hòa: Chiến thắng sát nút
Hậu vệ Hồ Tấn Tài ghi bàn thắng quan trọng giúp B.BD đánh bại Sanna.KH với tỷ số 1-0 ở vòng 12 Wake-up 247 V.League 2019.
Tiền vệ Lê Tấn Tài chấn thương, Bình Dương lo lắng
Tiền vệ Lê Tấn Tài sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì bị dính chấn thương nặng trong trận đấu gặp Nam Định tại V-League 2019.
HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cầu thủ từng tham dự U20 World Cup
Theo thông tin mới nhất được Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác thực, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã được triệu tập để chuẩn bị cho Asian Cup sắp tới.
Công Vinh đáp lời HLV Lê Thụy Hải và Tấn Tài sau khi ra mắt tự truyện “Phút 89”
Cựu chân sút xứ Nghệ Lê Công Vinh mới đây đã đưa ra câu trả lời của mình sau khi cả HLV Lê Thụy Hải lẫn tiền vệ Tấn Tài đều đăng đàn tố cáo nội dung mà CV9...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X