Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài: ĐT Việt Nam cần vượt qua áp lực

Thứ Bảy 08/01/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồ Tấn Tài cho rằng ĐT Việt Nam cần vượt qua áp lực nếu muốn vươn tới thành công trong năm 2022.

Hồ Tấn Tài chia sẻ về áp lực ở ĐT Việt Nam


Tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam không đạt được mục tiêu đề ra là bảo vệ chức vô địch khi để ĐT Thái Lan vượt qua ở bán kết. Thất bại này khiến HLV Park Hang Seo quyết tâm làm mới đội tuyển trong năm 2022, thể hiện ở việc bầu lại ban cán sự cũng như có những gương mặt mới trong danh sách tập trung.

Chia sẻ về những áp lực ở đội tuyển, Hồ Tấn Tài cho biết: “Áp lực một phần tôi nghĩ đó là điều rất buồn cho đội tuyển do không bảo vệ thành công chức vô địch, Nhưng có những áp lực mình và đội tuyển cần vượt qua thất bại đó để hướng tới thành công trong năm mới”.

Hồ Tấn Tài ĐT Việt Nam
Hồ Tấn Tài đánh giá ĐT Việt Nam cần vượt qua áp lực để hướng tới thành công trong năm 2022.
Sau khi trở về đội bóng, Hồ Tấn Tài cũng được CLB Topeland Bình Định gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của cầu thủ này trong cả màu áo đội bóng quê hương cũng như ĐTQG.

Hồ Tấn Tài cho biết rất vui mừng khi được ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng quê hương: “Đây là hợp đồng rất ý nghĩa bởi đây là đội bóng quê hương mình. Tập đoàn luôn yêu thương bóng đá quê hương, tạo điều kiện để tôi để gắn bó lâu dài với đội”. 

“Cái niềm hạnh phúc của tôi vì đây là đội bóng quê hương, sẵn sàng để mình hy sinh thi đấu, giành những thành công tốt nhất”.

Bản thân Tấn Tài cũng đặt mục tiêu thể hiện tốt trong màu áo đội tuyển trong năm 2022. Đồng thời, cầu thủ này cũng chia sẻ mục tiêu của Bình Định là cố gắng vào top 3 V-League, hướng tới việc nỗ lực vô địch trong tương lai.

“Những đội bóng muốn thành công cần có những con người tốt. Bình Định thời gian dài mới quay trở lại, cần có những sự điều chỉnh về nhân sự và được rất nhiều anh em về thi đấu. Tôi là 1 cá nhân trong đó, được mọi người tin tưởng. Tôi sẽ cố gắng để cùng anh em mới về thành 1 khối hòa đồng để tìm thành công mới cho đội bóng” – Hồ Tấn Tài chia sẻ về việc Bình Định mang về một loạt tân binh chuẩn bị cho mùa giải 2022.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hồ Tấn Tài:

VIDEO: Tình huống Hồ Tấn Tài đánh đầu suýt thành bàn cho ĐT Việt NamVIDEO: Tình huống Hồ Tấn Tài đánh đầu suýt thành bàn cho ĐT Việt Nam
Thật đáng tiếc khi Hồ Tấn Tài không thể ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam trong tình huống anh không bị cầu thủ Thái Lan theo kèm.
Hồ Tấn Tài được trang chủ AFF Cup vinh danh sau trận gặp CampuchiaHồ Tấn Tài được trang chủ AFF Cup vinh danh sau trận gặp Campuchia
Trong lần hiếm hoi được chơi đủ 90 phút, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã được BTC giải bình chọn là cầu thủ thi đấu tích cực nhất trận Việt Nam 4-0 Campuchia tối ngày...
Hồ Tấn Tài đánh giá cao hàng công của ĐT CampuchiaHồ Tấn Tài đánh giá cao hàng công của ĐT Campuchia
Hồ Tấn Tài nhấn mạnh hàng công của ĐT Campuchia khá nguy hiểm nên ĐT Việt Nam sẽ phải thận trọng để giành kết quả tốt nhất.
Giải mã màn ăn mừng độc đáo của Văn Đức trong chiến thắng trước ĐT LàoGiải mã màn ăn mừng độc đáo của Văn Đức trong chiến thắng trước ĐT Lào
Tiền vệ Văn Đức đánh đầu ghi bàn sau quả tạt của Hồ Tấn Tài ở phút 55, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho ĐT Việt Nam trước Lào.
VIDEO: Phan Văn Đức thông nòng trở lại với pha đánh đầu vào lưới ĐT LàoVIDEO: Phan Văn Đức thông nòng trở lại với pha đánh đầu vào lưới ĐT Lào
Từ cánh phải, Hồ Tấn Tài thực hiện quả tạt bằng chân trái để Phan Văn Đức chọn đúng điểm rơi đánh đầu làm tung lưới ĐT Lào ở phút thứ 55.
Hồ Tấn Tài bức xúc với pha đá phạt kiểu ruồi bu của OmanHồ Tấn Tài bức xúc với pha đá phạt kiểu ruồi bu của Oman
Hậu vệ Hồ Tấn Tài mới đây đã tỏ ra không hài lòng với tình huống các cầu thủ Oman dàn xếp đá phạt kiểu ruồi bu dẫn tới bàn thua ngay đầu hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X