Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2022 suýt kiến tạo trong trận đấu với Bình Định

01/03/2022

Nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2022 Hồ Khắc Lương nhận được lời khen của HLV Nguyễn Huy Hoàng dù SLNA để thua ngược Bình Định.

Hồ Khắc Lương được khen ngợi

Hoàng Văn Khánh SLNA
Ngay trong những phút đầu hiệp một khi SLNA đang dẫn bàn, Hoàng Văn Khánh bị đau sau một tình huống va chạm.
Hoàng Văn Khánh SLNA
Hoàng Văn Khánh không thể tiếp tục thi đấu và được thay ra. HLV Huy Hoàng cho biết trung vệ này cần bác sĩ đánh giá để biết được mức độ chấn thương.
Quế Ngọc Hải Hoàng Văn Khánh SLNA
Quế Ngọc Hải hỏi thăm Hoàng Văn Khánh sau khi ghi bàn mở tỉ số. Sau khi Văn Khánh rời sân, Quế Ngọc Hải được Phan Văn Đức đeo băng đội trưởng khi hai cầu thủ này cùng là đội phó.
Hồ Khắc Lương Hoàng Văn Khánh SLNA
Thay cho Hoàng Văn Khánh là trung vệ trẻ Hồ Khắc Lương, nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2022 cùng U23 Việt Nam.
Hồ Khắc Lương SLNA vs Bình Định
Màn trình diễn của Hồ Khắc Lương được HLV Nguyễn Huy Hoàng đánh giá là "rất tốt".
Hồ Khắc Lương SLNA vs Bình Định
Dù vậy, Hồ Khắc Lương vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với những ngoại binh bên phía Bình Định do còn thiếu kinh nghiệm thi đấu ở V-League.
Hồ Khắc Lương SLNA vs Bình Định
Hồ Khắc Lương có tình huống gây chú ý khi cướp bóng từ trong chân Rafaelson ở giữa sân.
Hồ Khắc Lương SLNA vs Bình Định
Khắc Lương sau đó có pha chọc khe để đồng đội thoát xuống.
SLNA vs Bình Định
Tuy nhiên, ngoại binh Basit bên phía SLNA đã không kịp tiếp bóng khi thủ thành Vũ Tuyên Quang đã chủ động băng ra bắt bóng.
Hồ Khắc Lương SLNA vs Bình Định
Dù SLNA thua ngược nhưng Hồ Khắc Lương đã có trải nghiệm quý báu khi sau khi cùng U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á 2022.



Tổng hợp SLNA 1-2 Bình Định (V-League 2022):

video



Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SLNA:

Quế Ngọc Hải hay Phan Văn Đức được mang băng đội trưởng SLNA?Quế Ngọc Hải hay Phan Văn Đức được mang băng đội trưởng SLNA?
HLV Nguyễn Huy Hoàng đã chia sẻ về việc Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau tấm băng đội trưởng trong trận đấu với Bình Định.
Thua ngược Bình Định, Quế Ngọc Hải lên tiếng trấn an cầu thủ trẻ SLNAThua ngược Bình Định, Quế Ngọc Hải lên tiếng trấn an cầu thủ trẻ SLNA
Sau trận thua 1-2 trước Bình Định trên sân Vinh, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những lời động viên đến các cầu thủ trẻ của SLNA.
Thắng SLNA, HLV Đức Thắng tiết lộ PSG của Việt Nam còn mua thêm cầu thủThắng SLNA, HLV Đức Thắng tiết lộ PSG của Việt Nam còn mua thêm cầu thủ
HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ Bình Định sẽ còn mua thêm cầu thủ sau chiến thắng SLNA tại vòng 2 V-League 2022.
HLV Bình Định bất ngờ rút Đức Chinh ra khỏi sân từ sớmHLV Bình Định bất ngờ rút Đức Chinh ra khỏi sân từ sớm
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã bất ngờ bị rút ra khỏi sân từ sớm trong trận đấu giữa SLNA và Bình Định thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2022.
VIDEO: Hàng thủ thiếu tập trung, SLNA để Bình Định chọc thủng lướiVIDEO: Hàng thủ thiếu tập trung, SLNA để Bình Định chọc thủng lưới
Phút 24, tiền đạo Rafaelson trừng phạt sự thiếu tập trung của hàng thủ SLNA với cú dứt điểm cận thành quân bình tỉ số 1-1 cho Bình Định.
Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng SLNAQuế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng SLNA
Sau khi Hoàng Văn Khánh rời sân, Quế Ngọc Hải ngỏ ý muốn nhường lại chiếc băng đội trưởng SLNA cho Phan Văn Đức nhưng người đàn em đã từ chối.

Cùng chuyên mục

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

top-arrow
X