Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Yangon United: "Quang Hải rât nguy hiểm và có khả năng tạo đột biến"

Thứ Hai 01/04/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Hà Nội FC vs Yangon United, HLV Myo Min Tun nói vui cho biết ông muốn có mọi cầu thủ của nhà ĐKVĐ V-League.
Trước trận đấu giữa Hà Nội FC vs Yangon United, HLV Myo Min Tun tham gia cuộc họp báo. Mùa trước, Yangon United từng gặp Thanh Hóa ở vòng bảng AFC Cup và giành ngôi đầu, hiện cũng đang là nhà ĐKVĐ của giải VĐQG Myanmar.

HLV Yangon United đánh giá cao Quang Hải hình ảnh
HLV Yangon United đánh giá cao Quang Hải trước trận Hà Nội vs Yangon United.
Thành phần Yangon United hiện có 5 tuyển thủ quốc gia, cũng như 4 ngoại binh đến từ Brazil, Nhật Bản, Bờ Biển Ngà và Guinea. Trước khi gặp Hà Nội FC, đại diện của Myanmar đã thua cả hai trận tại vòng bảng AFC Cup 2019.
Chia sẻ trước trận gặp Hà Nội FC, HLV Myo Min Tun cho biết: "Sau hai trận thua, mọi thứ đều rất khó khăn. Hy vọng trong trận đấu ngày mai, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để tìm kiếm được kết quả tốt nhất. Hà Nội FC được đánh giá là đội bóng mạnh nhất của bảng".
"Gặp họ rất khó khăn bởi Hà Nội sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Cầu thủ số 20 (Pape Omar) năm trước chơi cho Thanh Hóa, chúng tôi từng đối đầu nên biết anh ấy chơi rất tốt. Cầu thủ số 19 (Quang Hải) cũng rất nguy hiểm và có khả năng tạo đột biến".
Khi được hỏi về cầu thủ nào của Hà Nội FC mà nếu có cơ hội, Yangon United sẽ chiêu mộ, HLV Myo Min Tun nói vui rằng: "Tôi muốn có mọi cầu thủ của họ".
Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Yangon United sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 2/4 trên SVĐ Hàng Đẫy.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


CLB Hà Nội nói gì về tin đồn Văn Hậu sang Đức thi đấu?
Lãnh đạo đội bóng thủ đô mới đây đã lên tiếng trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm từ đội bóng Đức, Borussia Monchengladbach.
Tampines 1-1 Hà Nội (KT): Trận hòa đáng tiếc của nhà ĐKVĐ V-League
Thi đấu tốt hơn đội chủ nhà ở lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2019 và vươn lên dẫn trước nhưng rồi Hà Nội vẫn chỉ ra về với 1 điểm trong tay.
HLV CLB Hà Nội khẳng định quyết tâm giành 3 điểm ở AFC Cup
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã khẳng định quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến làm khách tới Singapore.
Chùm ảnh: Nhìn lại màn trình diễn của Quế Ngọc Hải trận Viettel vs Hà Nội
Màn trình diễn của Quế Ngọc Hải trận Viettel vs Hà Nội không thực sự tốt khi mắc lỗi trực tiếp trong bàn thắng của Oseni.
Chùm ảnh: Á hậu Huyền My đọ sắc cùng bóng hồng ngoại quốc trận Viettel vs Hà Nội
Trận cầu đinh tại vòng 3 V-League 2019 giữa Viettel vs Hà Nội có sự góp mặt của nhiều bóng hồng xinh đẹp, tiêu biểu là á hậu Huyền My.
Bầu Hiển thưởng riêng một cầu thủ sau chiến thắng ở trận derby thủ đô
Vị chủ tịch CLB Hà Nội đã quyết định thưởng nóng cho thủ môn Nguyễn Văn Công sau màn trình diễn khá ấn tượng của anh ở trận derby thủ đô.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X