Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Yangon United chỉ ra nguyên nhân Hà Nội FC bại trận

Thứ Ba 02/04/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trước Hà Nội FC ngay trên sân khách, HLV Myo Min Tun của Yangon United cho rằng nguyên nhân chính là do các chân sút của đội chủ nhà đã không tận dụng được những cơ hội.

Các chân sút Hà Nội vô duyên

Thua hai trận đầu tiên tại vòng bảng AFC Cup 2019, Yangon United bất ngờ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hà Nội FC ngay tại sân Hàng Đẫy. Mg Mg Lwin là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp một.
Đánh giá sau trận đấu, HLV Myo Min Tun chia sẻ: "Đây là một trận đấu quan trọng, chúng tôi phải giành chiến thắng thì mới nuôi hy vọng để vào vòng trong. Xin gửi lời chúc mừng đến toàn đội".

HLV Yangon United chỉ ra nguyên nhân Hà Nội FC bại trận hình ảnh
HLV Yangon United chỉ ra nguyên nhân Hà Nội FC bại trận là do các chân sút vô duyên.
"Tôi cho rằng phong độ của Hà Nội FC tốt nhưng không tận dụng được những cơ hội đã tạo ra, đặc biệt là tình huống phạt đền".
Với việc Tampines Rovers đánh bại Nagaworld FC, thất bại này khiến Hà Nội FC mất ngôi đầu bảng vào tay đại diện của Singapore.

Không phàn nàn về phạt đền

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu là việc Hà Nội FC được hưởng quả phạt đền ở đầu hiệp hai. Văn Quyết có cơ hội ghi bàn thắng gỡ hòa nhưng thực hiện hỏng khi bị căng cơ. Ngay sau đó, thủ quân của Hà Nội FC bị chấn thương phải rời sân.
Nói về việc phản ứng khá dữ dội với trọng tài thứ tư ở tình huống bị thổi phạt đền, HLV Myo Min Tun chia sẻ: "Tôi không có gì để phàn nàn về quyết định của trọng tài. Đó là điều bình thường, mọi HLV và thành viên đội bóng khi bị phạt đền thì đều như vậy". 
Thủ thành Kyaw Zin Htet, người được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi giữ sạch lưới đánh giá: "Hàng phòng ngự đã chơi tốt, xin gửi lời cảm ơn đến các hậu vệ đã chơi tốt trong trận đấu này. Hà Nội FC hôm nay đã thiếu may mắn".

Tổng hợp Hà Nội 0-1 Yangon United:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Hà Nội mất ngôi đầu sau trận thua sốc Yangon Utd
Thi đấu dưới sức và bất ngờ để thua đội khách Yangon Utd, CLB Hà Nội đã mất vị trí dẫn đầu bảng F tại AFC Cup 2019.
Xem trực tiếp Hà Nội vs Yangon hôm nay ở đâu kênh sóng nào ?
Xem trực tiếp Hà Nội vs Yangon 19h00 trận đấu thuộc vòng 3 bảng F AFC Cup 2019 chiều nay 2/4 được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam
Hà Nội 0-1 Yangon (KT): Văn Quyết sút hỏng 11m, nhà ĐKVĐ V-League thua sốc tại AFC Cup 2019
Thi đấu trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019 và chỉ phải gặp đối thủ toàn thua 2 trận đầu tiên song Hà Nội đã bất ngờ phải nhận thất bại mà...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (2/4): CLB Hà Nội quyết thắng ở AFC Cup 2019
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 2/4 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu, thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra hôm nay và...
Đình Trọng bất ngờ vắng mặt trong trận Hà Nội vs Yangon United
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Đình Trọng và Quang Hải đều không có sức khỏe tốt nên sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs Yangon United.
HLV Yangon United: Quang Hải rât nguy hiểm và có khả năng tạo đột biến
Trước trận đấu giữa Hà Nội FC vs Yangon United, HLV Myo Min Tun nói vui cho biết ông muốn có mọi cầu thủ của nhà ĐKVĐ V-League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X