Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt: “Mỗi trận đấu với Quảng Nam đều là trận chung kết”

Chủ Nhật 28/07/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, Quảng Nam đã có kết quả hoà 1-1 với chủ nhà Viettel, một tín hiệu tích cực trong bối cảnh họ vẫn ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Vũ Hồng Việt sau trận đấu.


Quảng Nam hài lòng với kết quả hoà
 

Nhận bàn thua trong hiệp 1, tuy nhiên đội khách Quảng Nam đã thi đấu tốt hơn ở nửa sau trận đấu, và kiếm được bàn thắng gỡ hoà của ngoại binh Rodrigo. Kết quả này có thể khiến đội khách hài lòng.
 
Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Đây là trận đấu hay của cả 2 đội, và tỷ số 1-1 phản ánh chính xác diễn biến trên sân.

Nếu có gì cần phải cải thiện, đó là đội của tôi chơi chậm, chuyền ngang rất nhiều, do vậy chúng tôi hiếm khi gây áp lực lên phần sân đối phương. Cuối hiệp 2, các cầu thủ mới đẩy nhanh thế trận và khiến cho Viettel phải lùi về, qua đó có bàn thắng gỡ hoà quý giá.

HLV Vu Hong Viet Quang Nam

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận Quảng Nam hoà Viettel


Hiện tại đối với đội của chúng tôi, mỗi trận là 1 trận chung kết. Chúng tôi vẫn ở vị trí áp chót trên BXH, bởi vậy chúng tôi cần phải có điểm số tối đa mới có thể thoát khỏi tình trạng này.

Ngày hôm nay, Hoàng Vũ Samson nhận băng đội trưởng bởi Đinh Thanh Trung dính chấn thương. Cùng với đó, Hà Minh Tuấn cũng muốn trao băng đội trưởng cho Samson để anh ấy thi đấu tự tin hơn. Tôi hài lòng với phong độ hiện tại của Samson. Cậu ấy phát huy được phẩm chất của mình.”
 
Nói về pha bóng đội mình chạm tay những phút cuối trận, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Tôi không nhìn rõ pha bóng chạm tay của chúng tôi, bởi vậy không có ý kiến gì với quyết định của trọng tài.”
 
VIDEO: Tiền vệ Xuân Trường hai lần sút phạt ghi bàn đẳng cấp trận Thanh Hóa vs HAGL
Tại trận đấu vòng 18 V-League 2019 trên sân của Thanh Hóa, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có liền hai cú sút phạt cực kỳ đẳng cấp để mang về bàn thắng cho HAGL.
Viettel 1-1 Quảng Nam (KT): Chia điểm đáng tiếc tại Hàng Đẫy
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Viettel vs Quảng Nam vòng 18 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019 lúc 19h00...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X