Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Võ Đình Tân lý giải nguyên nhân thảm bại trước Hà Nội

Chủ Nhật 03/06/2018 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những gì HLV Võ Đình Tân phát biểu sau trận thua Hà Nội, với tỷ số quá cách biệt 0-4.


Khánh Hòa bị hủy diệt tại Hàng Đẫy


Chia sẻ về nguyên nhân nhận thất bại nặng nề, thuyền trưởng CLB Khánh Hòa cho biết: “Những bàn thua sớm đã ảnh hưởng rất nhiều đến chúng tôi, khiến đội bóng bị vỡ trận. Đây đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp, tâm lý các cầu thủ đang bị ảnh hưởng.”
 
“Trong bóng đá, khi không thể tận dụng được những cơ hội, bạn sẽ phải trả giá. Khi để thua 2 bàn trước, chúng tôi đã xuống tinh thần và dẫn đến những sai lầm liên tiếp. Toàn đội đã dự đoán trước về những quả phạt góc của đối thủ, nhưng vẫn không ngăn được.”
 
“Thất vọng này sẽ là bài học cho chúng tôi hướng đến những trận đấu tiếp theo. Hôm nay, Hà Nội nhỉnh hơn chúng tôi, nhưng sự khác biệt là họ tận dụng quá tốt cơ hội của mình. Chúng tôi nắm giữ thế trận và kiểm soát tốt trong một vài thời điểm, nhưng không thể ghi bàn và kết thúc với tỷ số thua quá đậm.”

HLV Võ Đình Tân phát biểu sau trận Hà Nội vs Khánh Hòa

HLV Võ Đình Tân phát biểu sau trận Hà Nội vs Khánh Hòa


“Lịch thi đấu liên tục thời gian qua đã ảnh hưởng lớn đến Khánh Hòa. Toàn đội không có thời gian nghỉ, dẫn đến phong độ không tốt thời gian qua, không thắng 6 trận liên tiếp.”
 
Chia sẻ về lực lượng của mình, HLV Võ Đình Tân tiếp tục: “2 ngoại binh của chúng tôi không gánh được toàn đội, họ không thể hiện được phong độ như kỳ vọng. Tuy nhiên, họ đang trong tháng ăn chay nên ảnh hưởng rất nhiều về thể lực, sau giai đoạn này chắc chắn 2 ngoại binh sẽ thi đấu tốt hơn. Tôi chưa nghĩ đến việc thay thế họ vào phiên chợ giữa mùa giải.”
 
“Hà Nội năm nay sở hữu lối đá tốc độ hơn, có tinh thần đồng đội tốt hơn, họ đang có phong độ tuyệt vời, nhưng nói về chức vô địch thì không thể dự đoán” – HLV Võ Đình Tân phát biểu sau trận thua Hà Nội tại vòng 11 V-League.




Chùm ảnh: Hà Nội hủy diệt Khánh Hòa 4-0 trên sân nhà
Trên sân nhà, đội đầu bảng tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt. Dưới đây là chùm ảnh Hà Nội vs Khánh Hòa 4-0, vòng 11 V-League 2018.
Bất bại từ đầu giải, HLV Hà Nội nói gì?
Sau 11 vòng đấu, đội bóng thủ đô bất bại 11 trận. Dưới đây là những ý chính HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu sau trận Hà Nội vs Khánh Hòa.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X