Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời sân từ cuối hiệp một, Trọng Hoàng chấn thương nghiêm trọng đến đâu?

Thứ Bảy 17/08/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Hải Biên cho biết Trọng Hoàng bị rách cơ bắp sau nhưng chưa tiết lộ về thời gian cầu thủ này phải nghỉ thi đấu.

Trọng Hoàng chấn thương

Cuối hiệp một trận đấu giữa Viettel vs Sài Gòn tại vòng 21 V-League 2019, Trọng Hoàng dính chấn thương phải rời sân. Với việc Đoàn Văn Hậu chấn thương nghỉ thi đấu khoảng 4-5 tuần, việc Trọng Hoàng bị đau là tin xấu với NHM bóng đá Việt Nam khi thầy Park có nguy cơ mất cả đôi cánh.

Rời sân từ cuối hiệp một, Trọng Hoàng chấn thương mức độ ra sao hình ảnh
Trọng Hoàng gặp chấn thương
HLV Nguyễn Hải Biên chia sẻ sau trận đấu cho biết: “Bruno bị ngã cắm vai xuống dẫn đến chấn thương, còn Trọng Hoàng bị rách bắp chân sau. Tình hình chấn thương của cậu ấy vẫn chưa xác định được ngay”.
Ngoài Trọng Hoàng, Viettel còn có thêm một ca chấn thương nữa vào cuối trận khi Hoàng Đức bị đau. Khi kết thúc trận đấu, tuyển thủ U23 Việt Nam phải nhờ bác sĩ đội cõng vào phòng thay đồ.

Vấn đề tâm lý

Để thua Sài Gòn, Viettel gặp bất lợi trong cuộc đua trụ hạng khi vòng sau sẽ phải làm khách của Hải Phòng, một đội bóng đang rất khát điểm. Bản thân Viettel trận này cũng thi đấu chưa thực sự tốt khi phối hợp thiếu gắn kết, những pha xử lý cuối cùng thiếu chính xác.

HLV Nguyen Hai Bien chia se ve viec Trong Hoang chan thuong.
HLV Nguyễn Hải Biên chia sẻ về việc Trọng Hoàng chấn thương.
Về lý do Viettel thua trận, HLV Hải Biên đánh giá thêm: “Việc Bruno và Trọng Hoàng chấn thương khiến lực lượng bị sứt mẻ, một số vị trí khác cũng chấn thương.  Điều đó khiến việc vận hành đội hình khó khăn, bị xáo trộn nhiều vị trí, nhiều vị trí không đúng sở trường nên thi đấu chưa tốt”.
“Tâm lý là quan trong nhất, tâm lý cầu thủ trẻ chưa có sự ổn định. Trận trước cũng thua sớm nhưng lực lượng đầy đủ nên chơi tốt. Trận này tâm lý chưa vượt qua được, các cầu thủ trẻ lần đầu chơi ở V-League nên áp lực nhiều”.
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Trọng Hoàng:


Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận Viettel vs Sài Gòn
Một thông tin rất đáng buồn với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam, khi cầu thủ đa năng Trọng Hoàng đã dính chấn thương trong trận Viettel vs Sài Gòn.
Trở lại sân Vinh, Trọng Hoàng muốn ghi bàn vào lưới SLNA
Trước màn đối đầu với đội bóng cũ, Nguyễn Trọng Hoàng khẳng định sẵn sàng chiến đấu để ghi bàn vào lưới SLNA.
ẢNH: Trọng Hoàng - cầu thủ mà bất kỳ huấn luyện viên nào cũng muốn có
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của học trò trong trận thắng CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Nguyễn Hải Biên đánh giá Trọng Hoàng là mẫu cầu thủ mà ai cũng muốn có...
Sau Xuân Trường, Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam được CLB Thái Lan mời gọi
Theo thông tin mới nhất, CLB Bangkok United (Thái Lan) sẵn sàng mua lại hợp đồng của tiền vệ Trọng Hoàng với Viettel để đưa anh sang Thai League chơi bóng.
Trọng Hoàng chính thức được thi đấu ở V-League 2019
Sau 12 vòng đấu phải mòn mỏi ngồi ngoài chờ đợi vì không kịp đưa vào danh sách đăng ký thi đấu, Trọng Hoàng sẽ có thể ra sân ở ngày vòng 13 V-League 2019.
Văn Thanh, Trọng Hoàng đủ thể lực lên tuyển
Là những cái tên quen thuộc trên tuyển, tình hình của Trọng Hoàng và Văn Thanh được HLV Park Hang Seo theo dõi rất kỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X