Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra điểm khác biệt của HAGL mùa này

Thứ Sáu 19/03/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra điểm khác biệt của HAGL mùa này khiến Viettel phải e dè dù vừa giành chiến thắng trước Nam Định.
Sau quãng thời gian nghỉ do ảnh hưởng của dịch covid-19, Viettel đang trở lại đầy mạnh mẽ khi giành chiến thắng trong hai trận gần nhất ở V-League 2021. Sau Becamex Bình Dương, đến lượt Nam Định đón nhận thất bại của Viettel với tỉ số 1-2. 

Đánh giá về yếu tố giúp Viettel lấy lại phong độ ấn tượng, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Chúng tôi mất nhiều cầu thủ tập trung ĐTQG nên không có nhiều thời gian để Pedro hoà nhập. Sau khi trở về thì cậu ấy hòa nhập tốt hơn”.

HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra điểm khác biệt của HAGL mùa này hình ảnh
CLB Viettel giành chiến thắng thứ hai liên tiếp sau khi vượt qua Nam Định ở vòng 4 V-League 2021.


Pedro Paulo trận này đã ghi bàn thắng gỡ hòa rất quan trọng cho Viettel, giúp nhà ĐKVĐ giải tỏa tâm lý sau khi bị Nam Định vươn lên dẫn trước. Dù vậy, HLV Trương Việt Hoàng đánh giá Nam Định đã gây ra rất nhiều khó khăn với khả năng không chiến của tiền đạo Rodrigo.

Chiến lược gia của Viettel thừa nhận bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải – Bùi Tiến Dũng dù là những tuyển thủ nhưng cũng gặp rất nhiều khó khăn với Rodrigo. Đó là lý do để HLV Trương Việt Hoàng bổ sung thêm một cầu thủ có thể hình tốt ở hàng thủ trong hiệp hai là Nguyễn Thanh Bình.

Trong trận đấu tới, Viettel sẽ trở về sân nhà để chạm trán HAGL, đội bóng đang thể hiện được phong độ tốt mùa này. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk Senamuang, đội bóng phố núi vừa trải qua hai chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

Đánh giá về đối thủ ở trận tới, HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra điểm khác biệt lớn của HAGL mùa này: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, HAGL thay đổi nhiều trong mùa này khi thi đấu gắn kết, quyết tâm và có mục tiêu rõ ràng. Họ cũng có nhiều tuyển thủ quốc gia”.

Viettel sẽ có dịp đánh giá thêm về HAGL khi đội bóng phố núi sẽ làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở cùng vòng đấu này. Màn chạm trán giữa Viettel vs HAGL ở vòng 5 V-League 2021 sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 24/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tổng hợp Nam Định 1-2 Viettel:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


ĐKVĐ Viettel đánh bại Nam Định ngay tại chảo lửa Thiên TrườngĐKVĐ Viettel đánh bại Nam Định ngay tại chảo lửa Thiên Trường
Tại vòng 4 V-League 2021, dù phải làm khách của một Nam Định luôn chơi rất sung trên sân nhà và còn bị dẫn bàn trước, Viettel đã thể hiện bản lĩnh của một nhà...
VIDEO: Tình huống Nam Định mất oan quả penalty trước ViettelVIDEO: Tình huống Nam Định mất oan quả penalty trước Viettel
Cuối hiệp 1, trọng tài không cho Nam Định hưởng penalty trước Viettel sau pha va chạm giữa Oussou Konan và Duy Thường.
VIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số, Viettel gỡ hòa sau... 1 phútVIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số, Viettel gỡ hòa sau... 1 phút
Oussou Konan tận dụng sự thiếu tập trung của bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải để ghi bàn mở tỉ số cho Nam Định trước Viettel.
Bruno Cunha mở tài khoản, Hà Nội thắng kịch tính tại Hàng ĐẫyBruno Cunha mở tài khoản, Hà Nội thắng kịch tính tại Hàng Đẫy
Tiền đạo mùa trước khoác áo nhà ĐKVĐ Viettel đã có những bàn đầu tiên cho đội bóng mới Hà Nội, góp công giúp đội nhà đánh bại Thanh Hóa tại vòng 4 V-League...
Tiến Linh đang dần hoàn thiện khả năng săn bànTiến Linh đang dần hoàn thiện khả năng săn bàn
Bàn thắng của Tiến Linh tuy không giúp Becamex Bình Dương giành chiến thắng Viettel, song nó cho thấy khả năng chớp thời cơ của tiền đạo sinh năm 1997.
Ghi bàn đầu tiên cho Viettel sau 2 năm đầu quân, Quế Ngọc Hải nói gì?Ghi bàn đầu tiên cho Viettel sau 2 năm đầu quân, Quế Ngọc Hải nói gì?
Bàn thắng của Quế Ngọc Hải mở ra chiến thắng cho CLB Viettel trước Becamex Bình Dương. Điều đặc biệt hơn, đây là pha lập công của anh cho đội bóng quân đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X