Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Hà Nội: Trình độ Quang Hải không thua kém cầu thủ Hàn Quốc

Thứ Tư 16/03/2022 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chun Jae Ho cho rằng trình độ của Nguyễn Quang Hải không thua kém gì mặt bằng chung các cầu thủ Hàn Quốc.

Quang Hải tỏa sáng


Giữa những thông tin về việc sắp rời Hà Nội FC, Quang Hải vẫn gây ấn tượng khi vào sân trong hiệp hai rồi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Đông Á Thanh Hóa. Pha lập công này vẫn thể hiện được bản lĩnh của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Quang Hải Hà Nội FC
Quang Hải Hà Nội FC
 
 
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho dành rất nhiều lời chia sẻ về Quang Hải: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Việt Nam. Là một HLV, tôi luôn muốn làm việc với cầu thủ như vậy”. 

“Tôi biết cậu ấy đang đàm phán, thảo luận hợp đồng với CLB. Tôi hy vọng sẽ có tin vui. Quang Hải trước trận bị đau ở lưng, mới tập luyện cùng đội nên tôi dùng cậu ấy ở hiệp 2”.

“Tôi từng làm việc với nhiều cầu thủ Hàn Quốc. Ở Việt Nam, tôi đánh giá Quang Hải là 1 cầu thủ xuất sắc, so sánh với các cầu thủ Hàn Quốc thì không thua kém gì cả”.
 
HLV Chun Jae Ho thừa nhận đã nói chuyện với Quang Hải để làm sao tìm ra được tiếng nói chung với Hà Nội FC. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không đưa ra thông tin về tương lai của Quang Hải do chưa có kết quả đàm phán cuối cùng. 

“Tôi luôn mong muốn làm việc với Quang Hải. Nếu bạn ấy muốn ra nước ngoài để tích lũy kinh nghiệm, tôi sẵn sàng tạo điều kiện. Việc không có Quang Hải, bản thân tôi và BHL cũng phải tìm ra các phương án” – HLV Chun Jae Ho chia sẻ. 

Hà Nội FC sẽ có trận đấu bù với CLB Viettel vào ngày 19h15 ngày 2/4.
 
Tổng hợp Hà Nội 1-0 Thanh Hóa (V-League 2022):
 
video

 
 
Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:
 
HLV từng vô địch cúp C1: Quang Hải khó được thi đấu ở châu ÂuHLV từng vô địch cúp C1: Quang Hải khó được thi đấu ở châu Âu
HLV Ljupko Petrovic đánh giá Nguyễn Quang Hải ở thời điểm hiện tại rất khó để được ra sân thi đấu ở châu Âu.
Quang Hải tiết lộ điều quan trọng nhất với mình sau chiến thắng của Hà Nội FCQuang Hải tiết lộ điều quan trọng nhất với mình sau chiến thắng của Hà Nội FC
Tiền vệ sinh năm 1997 đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Hà Nội giữ lại trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu bù tại vòng 1 V-League 2022...
VIDEO: Quang Hải ghi bàn đẳng cấp giúp CLB Hà Nội giữ lại 3 điểmVIDEO: Quang Hải ghi bàn đẳng cấp giúp CLB Hà Nội giữ lại 3 điểm
Sau nhiều nỗ lực tấn công, cuối cùng CLB Hà Nội cũng có được bàn thắng ở phút thứ 82 sau khoảnh khắc tỏa sáng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
Bỏ qua chuyện hợp đồng, Quang Hải tỏa sáng giúp Hà Nội đánh bại Thanh HóaBỏ qua chuyện hợp đồng, Quang Hải tỏa sáng giúp Hà Nội đánh bại Thanh Hóa
Giữa những đồn đoán sẽ rời đi, Quang Hải đã toả sáng để giúp Hà Nội FC đánh bại Thanh Hoá bằng bàn thắng duy nhất ở phút 82.
Video Hà Nội vs Thanh Hóa V-League 2022: Quang Hải tỏa sángVideo Hà Nội vs Thanh Hóa V-League 2022: Quang Hải tỏa sáng
Video Hà Nội vs Thanh Hóa hôm nay 16/3. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng bóng đá Việt Nam Hà Nội vs Thanh Hóa V-League 2022.
CLB Hà Nội tiếp tục đăng ký tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận đấu bù với Thanh Hoá diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 16/3.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X