Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm mạnh của April 25 - đại diện của Triều Tiên là "các cầu thủ chạy rất nhanh"

Thứ Ba 24/09/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán Hà Nội FC, HLV O Jun Son của CLB April 25 tiết lộ điểm mạnh của đội bóng của ông là các cầu thủ chạy rất nhanh.

Điểm mạnh của April 25

Sang Việt Nam từ sớm để chuẩn bị cho trận lượt đi chung kết Liên khu vực AFC Cup 2019, HLV O Jun Son đại diện cho CLB April 25 chia sẻ thông tin trong cuộc họp báo chính thức. Do có rất ít thông tin, giới truyền thông rất muốn thông qua đây để tìm hiểu thêm về đội bóng đến từ Triều Tiên.

HLV trưởng April 25 chia sẻ về điểm mạnh của đội hình ảnh
HLV O Jun Son chia sẻ điểm mạnh của April 25 là các cầu thủ đều chạy rất nhanh.
Đánh giá về trận đấu sắp tới, HLV O Jun Son cho biết: “Hai đội đều đã thắng trận trước. Để vào được chung kết đều là những đội mạnh, rất khó để nói ai mạnh hơn. Kết quả của trận đấu sẽ nói lên tất cả”.
“Điểm mạnh của chúng tôi là tất cả các cầu thủ đều có thể chạy rất nhanh. Không chỉ các cầu thủ tấn công mà mọi cầu thủ ở các tuyến đều thi đấu rất tốt”.
Chiến lược gia của Triều Tiên thừa nhận có tìm hiểu về Hà Nội FC nhưng không nhiều. Ông đánh giá Văn Quyết và Quang Hải sẽ là hai cái tên April 25 phải chú ý rất kỹ trong trận đấu tới.

Tự tin vào chiến thắng

Dù phải làm khách nhưng April 25 tỏ ra không quá e ngại. Đại diện của Triều Tiên sở hữu đến 6 tuyển thủ quốc gia trong đội hình và theo tiết lộ từ HLV O Jun Son, các cầu thủ này đều ra sân trong trận đấu tới.
Cầu thủ Won Song của April 25 chia sẻ thêm: “Do là đội bóng quân đội nên sức khoẻ và thể lực của chúng tôi rất tốt. Tôi rất tự tin vào chiến thắng, cả đội sẽ chơi với tinh thần tập thể”.
CLB April 25 sẽ có buổi tập chính thức trên sân Hàng Đẫy vào 19h00 ngày 24/9. Trận đấu giữa Hà Nội vs April 25 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 25/9.
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC tại AFC Cup 2019:

ẢNH: Những thông tin thú vị về April 25 - đội bóng bí ẩn của Triều Tiên sắp gặp Hà Nội FC
April 25 - đại diện của bóng đá Triều Tiên đã sang Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 gặp Hà Nội FC. Vậy đội bóng...
AFC: Không phải Quang Hải, Văn Quyết mới là quan trọng nhất của Hà Nội
Trong một bài viết mới đây, trang chủ LĐBĐ châu Á đã đánh giá rất cao vai trò của Văn Quyết trong hành trình vào tới vòng 4 đội mạnh nhất AFC Cup 2019 của CLB...
V-League lùi lịch thi đấu giúp Hà Nội xưng vương ở AFC Cup 2019
Để giúp CLB Hà Nội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết liên khu vực với CLB 25.4 SC của Triều Tiên, VPF đã đổi lịch thi đấu V-League 2019.
Đối thủ tiếp theo của CLB Hà Nội ở AFC Cup mạnh cỡ nào?
Ngày hôm qua 28/8, CLB Hà Nội đã biết được đối thủ tiếp theo của mình ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Và đội bóng đó mạnh, yếu thế nào?
CLB Hà Nội sẽ gặp đội bóng của Triều Tiên ở chung kết liên khu vực AFC Cup 2019
CLB Hà Nội đã xác định được đối thủ tiếp theo của mình sau khi trận đấu bán kết liên khu vực còn lại vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về CLB 25 tháng 4 của...
CLB Hà Nội tạo ra bước tiến lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục
Với việc lọt vào chung kết liên khu vực của AFC Cup 2019, CLB Hà Nội là đội bóng Việt Nam đầu tiên có được thành tích này trong lịch sử tham dự các giải đấu...








Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X