Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Minh Chiến: "Hà Nội FC và Viettel sẽ cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2019"

Thứ Bảy 16/02/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua Hà Nội FC trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia, HLV Trần Minh Chiến đánh giá chính đối thủ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch V-League 2019.

Tiếc nuối sau thất bại

Chạm trán Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, Becamex Bình Dương đã có một trận đấu ổn về chuyên môn. Dù để thua 0-2 nhưng trên thực tế, Bình Dương cũng tạo ra được nhiều tình huống hãm thành về phía Hà Nội FC, trong đó có 2 lần dứt điểm bóng tìm đến cột dọc.

HLV Trần Minh Chiến nhận định Hà Nội FC hình ảnh
HLV Trần Minh Chiến nhận định Hà Nội FC vẫn là ứng viên số một cho ngôi vô địch V-League 2019.
Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ sự tiếc nuối: "Nhìn chung, các em đã thi đấu tốt nhưng không tận dụng được cơ hội, rất đáng tiếc bởi nếu tận dụng được, trận đấu có lẽ đã khác".
"Chúng tôi chỉ cần mất 3 cầu thủ thôi thì lối chơi phần nào cũng đã khác. Ngoài ra, trận đấu đầu tiên của mùa giải bao giờ cũng rất khó khăn. Bản thân việc mất Tấn Tài cũng khiến tôi không vui bởi dù lớn tuổi nhưng Tài vẫn lên công về thủ rất tốt".

Đánh giá Hà Nội vô địch

Nhận định về V-League 2019, HLV Trần Minh Chiến thừa nhận Hà Nội FC vẫn là ứng viên vô địch tiềm năng: "Bóng chưa lăn thì chưa nhận định được điều gì nhưng tôi đánh giá Hà Nội và Viettel là hai đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch".
Trên thực tế trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng của Bình Dương cũng thừa nhận ở V-League hiện tại, riêng về chuyên môn thì không đội nào hơn được Hà Nội FC. 
Việc Bình Dương phải thi đấu ở AFC Cup khiến HLV Trần Minh Chiến thừa nhận không đặt quá nhiều mục tiêu ở trận mở màn gặp Thanh Hóa mà "chỉ mong có 1 điểm". Ngoài ra, ông cũng vui mừng khi bóng đá Việt Nam phát triển trong thời gian qua giúp kéo người hâm mộ đến sân.

Tổng hợp Hà Nội 2-0 Bình Dương:



N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Becamex Bình Dương:


Thủ môn Bùi Tiến Dũng chấn thương, lỡ trận Siêu cúp quốc gia 2019
Thủ thành Bùi Tiến Dũng không thể có trận ra mắt Hà Nội FC khi đội chủ sân Hàng Đẫy tranh Siêu cúp 2019 với B.Bình Dương.
Hà Nội 2-0 Bình Dương (KT): Xài đội B, nhà ĐKVĐ V-League vẫn đoạt Siêu cúp quốc gia
Dù cho rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu với Shandong Luneng ở AFC Champions League, CLB Hà Nội vẫn thắng thuyết phục Bình Dương để đoạt...
Nhận định Hà Nội vs Bình Dương 16h00 ngày 16/2 (Siêu cúp quốc gia 2019)
Hà Nội vs Bình Dương lúc 16h00 ngày 16/2 (Siêu cúp quốc gia Việt Nam 2019)): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Về chuyên môn, cả V-League hiện tại không đội nào tốt hơn Hà Nội FC
Trong cuộc họp báo trước trận tranh Siêu cúp QG giữa Hà Nội vs Bình Dương, HLV Trần Minh Chiến thừa nhận không đội nào ở V-League hiện tại có chuyên môn tốt...
Văn Quyết: Hà Nội sẽ đá với 200% sức lực khi gặp Bình Dương
Chia sẻ trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Becamex Bình Dương, Nguyễn Văn Quyết đại diện cho Hà Nội FC khẳng định toàn đội sẽ ra sân với 200% sức lực.
Cựu cầu thủ Bình Dương bị cáo buộc quấy rối trên máy bay
Marko Simic, cầu thủ từng có thời gian chơi tại V.League bị cảnh sát Australia áp giải sau trận đấu thuộc vòng loại AFC Champions League vì cáo buộc sàm sỡ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X