Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Minh Chiến: Đến Barca cũng mất hơn chục năm xây dựng lối chơi

Thứ Bảy 12/03/2022 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trần Minh Chiến cho rằng CLB TP Hồ Chí Minh đã may mắn khi Hà Nội FC không có lực lượng tốt nhất.

TP Hồ Chí Minh hòa dù chơi hơn người


Tới làm khách của Hà Nội FC, CLB TP Hồ Chí Minh dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp hai nhưng không thể ghi bàn vào lưới đối thủ. Dù không thể giành chiến thắng nhưng HLV Trần Minh Chiến vẫn hài lòng về kết quả này.

HLV Trần Minh Chiến sau trận đấu thừa nhận: “Thực chất đội lực lượng mỏng, các cầu thủ ngoại đã hết sức, nhiều cầu thủ trẻ ở độ tuổi 21, 22. Thực sự đáng tiếc nhưng mục tiêu đội ra đây một điểm cũng là được”.

“Chẳng đội nào muốn gặp Hà Nội hay HAGL. Họ là ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch. Hôm nay may mắn cho chúng tôi khi 1 số cầu thủ Hà Nội không thi đấu ngay từ đầu. Chất lượng cầu thủ của Hà Nội rất tốt, không chênh lệch nhiều”.

Hà Nội vs Hồ Chí Minh
Hai CLB Hà Nội và TP Hồ Chí Minh chia điểm tại vòng 4 V-League 2022.
Sau vòng đấu này, V-League 2022 sẽ phải tạm dừng khoảng 3 tháng do trùng lịch thi đấu của ĐTQG, các giải châu Á cũng như các giải của U23 Việt Nam. Việc giải đấu phải dừng lại được đánh giá sẽ có những tác động nhất định đến các đội sau giai đoạn “chạy đà” ở những vòng vừa qua.

Đánh giá về điều này, HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Vấn đề này do lịch thi đấu của ĐTQG cũng như số 1 CLB thi đấu ở giải châu Á, vấn đề đó đội nào cũng phải chịu. Ảnh hưởng tôi nghĩ không quan trọng, có thời gian nghỉ dài thì BHL sẽ điều chỉnh lại cách chơi cho tốt hơn”.

HLV trưởng CLB TP Hồ Chí Minh không nhận xét về tình huống tấm thẻ đỏ trực tiếp của Văn Kiên do khuất tầm nhìn. Ông cũng thừa nhận CLB TP Hồ Chí Minh lực lượng khá mỏng khi đăng ký 29 cầu thủ với nhiều gương mặt trẻ, dù V-League 2022 cho phép đăng ký tối đa 32 cầu thủ để tránh những tác động của covid-19.

“Trước mùa giải, đội có thi đấu tập huấn 1 số trận, kết quả khá khả quan. Lối chơi không thể xây dựng trong 1-2 trận, ít nhất phải từ 1 năm trở lên. Ngay cả Barcelona xây dựng lối chơi cũng phải hơn chục năm” – HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

Kết quả này khiến CLB TP Hồ Chí Minh tạm đứng ở vị trí thứ 6 sau bốn vòng đã qua ở V-League 2022.


Tổng hợp Hà Nội 0-0 TP Hồ Chí Minh (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB TP Hồ Chí Minh:


Chính thức: HAGL đá AFC Champions League trên sân nhàChính thức: HAGL đá AFC Champions League trên sân nhà
Các trận đấu tại bảng H AFC Champions League năm nay sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh.
Chia tay TP. HCM, “cựu thần đồng của bầu Đức” gây bất ngờ với bến đỗ mớiChia tay TP. HCM, “cựu thần đồng của bầu Đức” gây bất ngờ với bến đỗ mới
Theo xác nhận từ trang chủ của CLB TP. Hồ Chí Minh, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã tìm được bến đỗ mới sau khi nói lời chia tay đội bóng mang tên Bác.
Đội bóng của Bùi Tiến Dũng có 8 thành viên nhiễm Covid-19Đội bóng của Bùi Tiến Dũng có 8 thành viên nhiễm Covid-19
Theo thông báo mới nhất, câu lạc bộ TP.Hồ Chí Minh sẽ không tham dự giải bóng đá Cúp truyền hình Bình Dương (BTV Cup 2021) do có thành viên nhiễm Covid-19.
Cựu GĐKT Học viện Lyon - TP.HCM: Tôi đã xem bóng đá trên màn hình lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bầu không khí thật kỳ diệuCựu GĐKT Học viện Lyon - TP.HCM: Tôi đã xem bóng đá trên màn hình lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bầu không khí thật kỳ diệu
Julien Negri có nhiều năm làm việc tại CLB Lyon. Mới đây, ông vừa chia tay Việt Nam sau 4 mùa giải làm việc với tư cách giám đốc kỹ thuật kiêm HLV của Học viện...
Trực tiếp bóng đá Việt Nam: TPHCM vs Hải Phòng link xem ở đâu ?Trực tiếp bóng đá Việt Nam: TPHCM vs Hải Phòng link xem ở đâu ?
Xem trực tiếp bóng đá TPHCM vs Hải Phòng 17h00 vòng 12 V-League 2021 hôm nay 2/5 ở đâu ?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam CLB TP Hồ...
“Gà son” Xuân Nam chia tay CLB TPHCM“Gà son” Xuân Nam chia tay CLB TPHCM
Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam chính thức chia tay CLB TP Hồ Chí Minh sau hơn 2 năm gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X